• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

Ngôi sao phim 'Glee' - Mark Salling tự tử ngay trước phiên toà xét xử mình

Tin tức

Mark Salling đã treo cổ tự tử ở gần một khu vực sông. Vào lúc 8:50AM theo giờ địa phương, cảnh sát đã tìm thấy xác Mark, chỉ vài tiếng sau khi người thân báo anh mất tích.

"Mark là một người đầy trìu mến và yêu thương, một con người đầy sáng tạo, và là một con người đã đi sai hướng đang tìm mọi cách để sửa sai", Michael J. Proctor, đại diện của Mark nói, "Gia đình Salling rất cảm kích mọi sự khích lệ, động viên, và không mong gì hơn là được tôn trọng quyền riêng tư vào những ngày này".

Salling, người đóng vai Noah Puckerman trong series nổi tiếng Glee, vào tháng Mười năm ngoái đã thừa nhận sử dụng các phần mềm ẩn IP và tải hàng nghìn tấm hình có nội dung phản cảm, liên quan đến ấu dâm.

Sau khi điều tra, cảnh sát đã tìm thấy hơn 50,000 tấm hình, hàng trăm clip ấu dâm trên laptop và USB cá nhân của Salling. Đa số các nạn nhân trong các clip và hình ảnh là trẻ em từ 3-5 tuổi.

Vào tháng Ba năm nay, một phiên toà sẽ dự định xảy ra, kết án Mark Salling từ 4 đến 7 năm tù với tội danh tàng trữ nội dung nhạy cảm. Ngoài ra, Mark còn phải trả 50 nghìn USD cho gia đình các nạn nhân trong các clip và hình ảnh. Sau khi được ra khỏi tù, Mark sẽ phải sống 20 năm tiếp theo dưới sự giám sát của cơ quan chức năng.

Salling đã bị bắt bởi cảnh sát Los Angeles vào 29/12/2015 và được tha bổng. Tuy nhiên, khi các nhân viên điều tra tìm thấy lượng hình ảnh mà Salling đang giấu, vụ này đã được giao cho nhân viên điều tra bang và vấn đề đã trở nên nghiêm trọng hơn.

Theo: BuzzFeed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.