• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

'Ngứa chân' đá chú mèo đang sưởi nắng xuống sông, gã đàn ông bị cư dân mạng lên án kịch liệt

Tin tức

Mới đây, cư dân mạng đã vô cùng phẫn nộ khi nhìn thấy hình ảnh một người đàn ông thản nhiên đá một chú mèo xuống sông ở thành phố Sán Đầu thuộc tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Đoạn phim được trích từ camera giám sát vào hôm thứ Ba, cho thấy một người đàn ông đang đi dạo bên bờ sông trước khi dừng lại do nhìn thấy một chú mèo đang nằm sưởi nắng gần đó. Thay vì đi tiếp và để chú mèo tận hưởng khoảng thời gian riêng tư của mình, ông ta đã xông đến và đá chú xuông nước. Tàn nhẫn hơn, người này còn không quan tâm đến chuyện chú sống chết thế nào mà chỉ rảo bước đi tiếp với một nụ cười trên môi.

kick cat

Khi nhìn thấy chú mèo, ông ta đã dừng lại và nhìn.

meo 2

Sau đó nhẫn tâm đá chú mèo đáng thương.

meo 3

Bỏ đi ngay sau khi gây chuyện.

meo 4

May mắn là sau đó chú đã kịp chạy lên bờ.

May mắn thay, sau đó chú mèo đáng thương đã nhanh chóng nhảy lên bờ trong tình trạng ướt nhẹp. Vì quá sợ hãi, chú chạy ngay vào một bụi cây để trốn.

Trước hành động của gã đàn ông, cộng đồng mạng Trung Quốc đã vô cùng tức giận. Nhiều người hi vọng ông ta sớm phải nhận quả báo cho hành vi của mình. Một người bình luận: "Tôi mong ai đó sẽ tìm được hắn và đá hắn xuống sông cho biết mùi."

Chuyện hành hạ, ngược đãi động vật không còn hiếm lạ ở Trung Quốc. Cách đây không lâu, nhiều người đã rất phẫn nộ trước việc một người đàn ông ở Trùng Khánh ném thú cưng của vợ từ tầng 21 xuống. Hay tại Đại học Kinh tế Hồ Bắc từng xảy ra vụ việc một chú mèo trắng bị nhóm sinh viên dùng cung tên bắn chết. Điều này khiến nhiều tự hỏi liệu giờ có còn ai thực tâm yêu thương động vật không. Tuy nhiên, không phải thế giới lúc nào cũng toàn điều tiêu cực và để lấy lại lòng tin, cùng xem đoạn clip lính cứu hỏa tại Đại Liên cứu một chú mèo khỏi chết cóng.

Theo: Shanghai
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.