• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Người cha mời những kẻ bắt nạt đến lễ tang con mình: ‘Hãy chứng kiến toàn bộ sự hủy hoại các người đã gây ra'

Tin tức

Cha của người mẫu 14 tuổi nổi tiếng Amy (Dolly) Everett đã mời những người bắt nạt con gái mình đến lễ tang của cô. Dolly qua đời tuần trước đó do tự sát.

Cô bé Amy "Dolly" Everett làm mẫu cho một hãng bán mũ khi còn nhỏ

Nhà trường và gia đình đã yêu cầu những người tham dự đám tang phải mặc đồ màu xanh để tưởng nhớ Dolly cũng như lan truyền thông điệp chống bắt nạt.

Cha cô, Tick Everett, đã đăng tải về cái chết của cô trên Facebook vào hôm chủ nhật, nói rằng bắt nạt chính là lí do khiến cô tự sát. Ông nói rằng mọi người thường nghĩ tự sát là hèn nhát, nhưng thực tế con gái của ông đã vô cùng mạnh mẽ.

Cha cô bé Tick Everett

Dolly mặc áo xanh ở ngoài cùng bên trái

"Doll đủ mạnh mẽ để làm những gì những gì con bé phải làm để thoát  khỏi cái sự tàn độc trong thế giới này" bài viết nói "Tuy nhiên, đáng buồn là Dolly sẽ không bao giờ biết được nỗi đau tột cùng và sự trống rỗng con bé để lại."

Người cha đã không nói thêm gì về những thứ mà con gái ông đã phải chịu đựng suốt thời gian qua nhưng ông có đề cập đến chuyện mạng xã hội đã trở thành một công cụ bắt nạt thế nào. Ngoài ra, ông còn cảm ơn những người đã giúp đỡ gia đình để có thể vượt qua những lúc khó khăn.

Sau đó, ông đã có một tin nhắn gửi đến những kẻ đã bắt nạt con gái mình. Ông viết: "Những kẻ nghĩ đây là một đùa và tưởng rằng việc thường xuyên bắt nạt và quấy rối người khác khiến họ trở nên đẳng cấp hơn, nếu bằng cách nào đó đã đọc được bài viết này, hãy đến tang lễ của chúng tôi và chứng kiến sự hủy hoại các người đã gây ra”. Cuối cùng ông ấy đã viết trên bài đăng của mình: "Nếu chúng ta có thể giúp đỡ cuộc sống của những người khác khỏi sự đau khổ và tuyệt vọng, thì cuộc đời của Doll sẽ không bị lãng phí".

Akubra, công ty chủ quản của Amy tại Úc đã đưa ra thông báo cuối cùng về về cái chết của cô vào ngày Thứ ba.

"Bắt nạt dưới bất kỳ hình thức nào là không thể chấp nhận được", công ty đã viết trên Facebook. "Chúng tôi sẵn sàng đứng lên khi thấy bất kỳ hành vi bắt nạt nào. Dolly có thể là con gái, chị gái, bạn của bất cứ ai. "

Bắt nạt qua mạng là một vấn nạn nhức nhối trên thế giới hiện nay. Theo một báo cáo được tiến hành ở Canada vào năm 2014, 17 phần trăm người sử dụng internet trong độ tuổi từ 15 đến 29 đã trải qua việc bắt nạt qua mạng hoặc bị theo dõi trên mạng.

Báo cáo cũng cho biết thêm rằng những cá nhân trẻ tuổi từng bị quấy rối tình dục hoặc hành hung, có xu hướng bị đe doạ trực tuyến hoặc stalking nhiều hơn những đối tượng khác. Bắt nạt qua mạng cũng cũng phổ biến hơn trong độ tuổi vị thành niên và cộng đồng LGBTQ+.

Theo: Global News

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.