• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Người đàn ông Hàn Quốc kiếm 2,2 tỷ một tháng nhờ bán cỏ bốn lá

Khám phá

Mới đây, chương trình truyền hình Hàn Quốc Daedongyeojido đã mời ông Hong In Heon, người trồng và kinh doanh thành công cỏ bốn lá đến để chia sẻ kinh nghiệm của mỉnh.

Ông Hong In Heon, người nghiên cứu trồng thành công giống cỏ bốn lá.

Người nông dân này có một nhà kính đầy cỏ bốn lá. Trong điều kiện nhiệt độ ổn định, cỏ bốn lá có thể được trồng và thu hoạch quanh năm.

Nhà kính trồng cỏ bốn lá của ông Hong In Heon.

Bên trong nhà kính, người ta có thể thấy rất nhiều cây cỏ bốn lá đang phát triển vô cùng xanh tốt.

Những cây cỏ bốn lá từ lâu đã được xem là biểu tượng của may mắn.

Nếu như nó đủ lớn thì có thể thu hoạch bằng tay.

Điều đặc biệt về những cây cỏ bốn lá của ông Hong In Heon là chúng có thể ăn được. Sản phẩm của ông được bán cho các quán cà phê và nhà hàng trên khắp Hàn Quốc. Chúng thường được dùng như một vật trang trí cho các món ăn.

Cỏ bốn lá có thể ăn được ngay lập tức.

Chúng thường được dùng để trang trí đồ uống tại một tiệm cafe.

Khách hàng có vẻ rất yêu thích những nhánh cỏ bốn lá.

Cỏ bốn lá của ông Heon thường được bán theo gói 500 lá với giá 150 USD (khoảng 3,4 triệu đồng). Trong một ngày, có hơn 200 gói như thế này được bán ra ngoài thị trường.

Chia sẻ về lí do kinh doanh, Ông Hong In Heon nói: "Tôi đã làm trong ngành trồng hoa trong hơn 20 năm nhưng không kiếm được nhiều tiền. Tôi nhận ra rằng mình cần làm cái gì đó khác biệt. Vì vậy, tôi đã chọn cỏ bốn lá vì mọi người đều yêu thích nó. "

Ông Heon cho biết mình trồng cỏ bốn lá theo phương pháp tự nhiên, không sử dụng sản phẩm biến đổi gien. Sau 9 năm nghiên cứu và thử nghiệm, ông đã thành công trong việc trồng giống cỏ hiếm và quý.

Qua đây, ta thấy thành công của người nông dân này không chỉ đến từ sự may mắn, mà là còn từ sự quyết tâm và chăm chỉ nữa.

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.