• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Người đàn ông tự thiêu giữa ngã tư Shibuya sầm uất nhất Nhật Bản

Tin tức

Ngã tư trước ga Shibuya* - giao lộ rộng lớn là đầu mối giao thông của hàng triệu người đi bộ đã bị náo loạn bởi hành vi táo bạo của một người đàn ông muốn kết liễu đời mình bằng cách tự thiêu.

Vụ việc xảy ra vào đêm ngày 24 tháng 8, khoảng 7 giờ 30 phút, một người đàn ông dừng lại giữa ngã tư, anh ta đặt xuống thứ gì đó có vẻ như là một chiếc ba lô. Sau đó không đầy một phút, vật này bốc lửa và anh ta cũng nằm đè lên nó, dường như muốn thiêu cháy chính mình.

May thay, Shibuya là một điểm nóng nhạy cảm, luôn có nhiều cảnh sát đi tuần ở đây, họ đã kịp thời đến khống chế đối tượng và dập tắt ngọn lửa. Trong video dưới đây, người đàn ông cởi trần có thể được nhìn thấy đang quỳ trên mặt đất trong khi cảnh sát bảo vệ hiện trường.

Đối tượng không bị thương tích nào đáng kể, cảnh sát và nhân viên cứu hỏa đã kiểm soát được tình hình trước khi cơ thể của người đàn ông chìm trong biển lửa. Mặc dù bị bỏng nhẹ và cần được điều trị y tế, anh ta vẫn tỉnh táo.

Không ai khác bị thương, vụ cháy cũng không gây thiệt hại về tài sản đáng kể. Tuy nhiên hiện trường trông khá ghê rợn.

Các nhà điều tra đang đợi người đàn ông hồi phục để phỏng vấn anh ta, vì vậy hiện tại vẫn chưa rõ vụ cháy có phải là cố gắng tự sát, hoặc một phần của video chơi khăm bị "bể kế hoạch" hay nó được thiết lập vì một lý do nào khác.

Bất kể vì lý do gì, điều bất ngờ là vụ cháy không khiến người đi đường chú ý cho lắm vì họ quá bận rộn với công việc của chính mình. Chỉ vài phút sau, ngã tư Shibuya lại trở lại với sự nhộn nhịp vốn có của nó như chưa có gì xảy ra.

Shibuya là một trung tâm thương mại lớn, nơi đây có mật độ dân số đông bậc nhất, với hai ga đường sắt nhộn nhịp nhất thế giới, ga Shinjuku (nửa phía nam) và ga Shibuya. Tính đến ngày 1 tháng 5 năm 2016, dân số ước tính là 221.801 người và mật độ dân số là 14.679 người/km2. Tổng diện tích là 15,11 km2. Ngã tư Shibuya nổi tiếng là giao lộ đông đúc nhất thế giới, hàng ngày có tới 2.4 triệu người đi qua, trung bình cứ 2 phút lại có 2.500 người cùng qua đường.

Đọc thêm: Seiko ra mắt bộ sưu tập đồng hồ 'Street Fighter V' phiên bản giới hạn chỉ sản xuất 9.999 cái

Theo: ROCKETNEWS24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.