• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Người phụ nữ kinh hoàng phát hiện ra gã bạn trai cũ âm thầm sống trên gác mái nhà mình

Tin tức

Khi được hỏi điều gì là phiền phức nhất khi sống với một chàng trai, nhiều cô gái sẽ trả lời rằng nhìn thấy cái bồn cầu không được đậy nắp cẩn thận.

Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi một người phụ nữ đã nhận thấy có điều gì đó bất thường trong nhà mình khi bồn vệ sinh thường không được đóng nắp hay có sự xuất hiện của một cái chăn lạ, nhất là khi cô chỉ sống chung với con gái. Từ đây, cô đã phát hiện ra một sự thật kinh hoàng: bạn trai cũ của cô đang sống trên gác xép nhà cô.

ea371ac45cc2354b26dd56dbf6663f08

Chiếc chăn kỳ lạ cô tìm thấy dưới tầng hầm. Ảnh: WPXI

Theo tờ Mirror, người phụ nữ giấu tên kể rằng cô đã nghe thấy có những tiếng động lạ trên gác xép. Ngay sau đó, cô đã đi lên và kinh hoàng khi nhìn thấy bạn trai cũ là Cary Cocuzzi, 31 tuổi, đang đứng đó.

Theo các nhà chức trách, cô đã xin lệnh cách ly đối với Cocuzzi nhưng không hiểu sao anh ta vẫn có thể tới đây. Trong cuộc phỏng vấn với đài Pennsylvania WPXI, người mẹ trẻ cho biết: "Tôi biết là nhà mình không hề có cái chăn nào như thế. Nhưng tôi có thể làm gì? Tôi đã nhờ cảnh sát ban lệnh cách ly để tránh khỏi anh ta rồi. Làm sao mà tôi có thể gọi cho cảnh sát và nói rằng: "Có một cái chăn trong tầng hầm nhà tôi được."

Nói về cái nắp bồn cầu, cô giải thích: "Không ai trong nhà tôi sử dụng phòng tắm theo cách đó. Và nhà tôi cũng không có khách. Chính vì thế, tôi nghĩ rằng: "Lạy chúa, có ai trong nhà mình không?"

579785645cc200b9787dc0d3e2bf0a33

Cary Cocuzzi. Ảnh: WPXI

Lúc đó, tôi đã có linh cảm không lành rồi nhưng vẫn gạt nó qua một bên vì cho rằng mình có vẻ hơi hoang tưởng và nghĩ rằng chuyện đó không bao giờ xảy đến với mình. Ấy thế mà, bạn biết rồi đó, chúng ta nên tin tưởng vào trực giác của bản thân vì nó hoàn toàn chính xác."

Khi bị phát hiện, Cocuzzi liền tấn công bạn gái cũ. May mắn thay, cô đã chạy thoát và kịp nhờ hàng xóm gọi điện giúp đỡ. Không lâu sau, cảnh sát đến nơi và biết được rằng anh ta đã ở được khoảng hai tuần. Theo tờ Mirror, Cocuzzi có thể phải đối mặt với tội danh trộm cắp và xâm phạm trái phép nhà người khác

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.