• Về đầu trang
Vương Châu
Vương Châu

Nguyên nhân chính dẫn đến sự rạn nứt của Meghan Markle với chồng cũ đã được hé mở

Tin tức

Chỉ cách đây một tuần, Hoàng tử HarryCông nương Meghan đã cùng nhau đón con trai đầu lòng trước sự hân hoan của cả nước Anh. Đây cũng chính là cuộc hôn nhân thứ hai của nữ diễn viên Meghan Markle trước khi trở thành một thành viên của Hoàng gia Anh.

Công nương Meghan rất hiếm khi chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ đầu tiên của mình với nhà sản xuất Hollywood - Trevor Engelson - vào năm 2013. Được biết, cặp đôi này đã tổ chức đám cưới tại Jamaica vào năm 2011. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của hai người đã chấm dứt 2 năm sau đó bởi những sự khác biệt không thể hòa hợp.

0 anti defamation league entertainment industry awards dinner

Công nương Meghan Markle và người chồng cũ.

Trong phim tài liệu Meghan Markle: Phim ảnh, hôn nhân và làm mẹ được phát sóng vào tuần trước, Ashley Pierson - một phóng viên hoàng gia đã tiết lộ rằng sự nghiệp diễn xuất của Công nương Meghan là nguyên nhân chính dẫn đến sự đổ vỡ này.

-"Họ đã bên nhau 7 năm và cuối cùng đi đến quyết định kết hôn."

-"Vấn đề lớn nhất trong cuộc hôn nhân ấy chính là khoảng cách. Ngay sau khi vừa kết hôn, Meghan đã nhận hợp đồng với bộ phim truyền hình Suit (đây cũng là vai diễn cuối cùng của cô trước khi vào Hoàng gia Anh). Lúc đó, cô ấy ở Toronto còn Trevor thì ở LA."

-"Và thế là, cuộc hôn nhân ấy chẳng thể kéo dài."

1 patrick mcmullan archives

Hiện tại, người chồng cũ của Công nương Meghan đã tái hôn với con gái của triệu phú Mỹ tên là Tracey Kurland vài tuần sau đám cưới của cặp đôi Hoàng gia Anh vào năm 2018.

anh cuoi 15391498772241510022833 1

Đám cưới của Trevor và Tracy diễn ra ngay sau cuộc hôn nhân của vợ chồng Hoàng tử Harry.

3 royal baby

Hoàng tử Harry và Công nương Meghan vừa hạ sinh hoàng tử bé Archie vào ngày 8/5 mới đây,

Con trai đầu lòng của Hoàng tử Harry và Công nương Meghan - Archie Harrison Mountbatten-Windsor - ngay từ khi mới sinh đã được hưởng một đặc quyền có một không hai. Cụ thể, cậu bé là người vừa có quyền trở thành Vua Vương quốc Anh vừa có quyền trở thành Tổng thống Mỹ do mang 2 quốc tịch.

Theo: mirror
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.