• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Nhà báo Lại Văn Sâm đã có tài khoản 'chính chủ' trên Facebook

Tin tức

Nguyên nhân trực tiếp dẫn đến việc nhà báo Lại Văn Sâm lập trang Facebook chính thức dưới sự giúp đỡ của con trai là vì có quá nhiều tài khoản giả mạo tràn lan, vay mượn tên tuổi của ông để đưa ra những phát ngôn sai sự thật.

nha bao lai van sam

Trên trang cá nhân, anh Lại Bắc Hải Đăng chia sẻ link tường nhà của cha mình cùng với nội dung như sau:

Sau rất nhiều lần phải lên tiếng không dùng Facebook, anh ý đã phải chấp nhận lập Facebook chính chủ, có tick xanh tử tế, để hỗ trợ Facebook loại bỏ các trang fake!!! Cũng xin giải thích hộ khổ chủ là khổ chủ vẫn rất hạn chế sử dụng, nhiều bỡ ngỡ. Mong khán giả bỏ qua những trang fake, đó mới là thông điệp lớn nhất cho lần lên Facebook này của anh.

Phân biệt tài khoản ''chính chủ'' giữa hàng trăm kẻ giả mạo

Nhà báo, đạo diễn và người dẫn chương trình kỳ cựu Lại Văn Sâm là một trong những người nổi tiếng và có uy tín trong nghề được đông đảo khán giả mến mộ. Suốt thời gian tác nghiệp, nhà báo Lại Văn Sâm thể hiện phong cách bình dị, tránh xa thị phi, đặc biệt ông không dùng mạng xã hội và phải nhiều lần đính chính trước truyền thông vì những tài khoản giả mạo phát ngôn bừa bãi trên Facebook.

nha bao lai van sam 2

Tài khoản thật của nhà báo Lại Văn Sâm có dấu tick xanh, chứng tỏ đã được xác thực từ Facebook.

Với từ khóa "Lại Văn Sâm'' bạn có thể tìm kiếm được hàng trăm tài khoản cá nhân và fanpage cùng tên, tuy nhiên hoàn toàn là giả mạo. Tài khoản ''chính chủ'' của ông được lập vào ngày 28 tháng 9, có dấu tick xanh của Facebook chứng tỏ tài khoản đã được cung cấp thông tin cá nhân và qua bước xác thực đầy đủ.

nha bao lai van sam 3

Một tài khoản giả có nhiều người theo dõi nhưng lại không có dấu tick xác nhận.

Trên trang cá nhân mới lập này cũng chưa có nhiều nội dung chia sẻ, chủ yếu là một vài hình ảnh về các chương trình mà ông mới tham dự trên kênh VTV. Tuy nhiên đã có nhiều người thân và đồng nghiệp vào bình luận, chúc mừng nhà báo ưu tú này.

nha bao lai van sam 4

Nhà báo Lại Văn Sâm vui vẻ trả lời bình luận của các đồng nghiệp và fan hâm mộ.

Tuy nhà báo Lại Văn Sâm đã chính thức nghỉ hưu và rời khỏi VTV sau 30 năm làm việc tận tụy nhưng hiện tại ông vẫn có nhiều đóng góp cho các hoạt động xã hội và thường xuyên xuất hiện trong các chương trình với vai trò khách mời. Hy vọng với trang cá nhân mới này, nhà báo Lại Văn Sâm sẽ tương tác với cộng đồng hiệu quả hơn đồng thời tránh được những phiền phức từ các nick ảo giả mạo tràn lan trên mạng xã hội.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.