• Về đầu trang
Mee
Mee

Nhan sắc tân 'Tứ tiểu hoa đán' Hoa ngữ: Người như sương mai buổi sáng, kẻ tựa tuyết đầu mùa

Tin tức

1. Quan Hiểu Đồng

Nữ diễn viên họ Quan sinh năm 1997 tại Bắc Kinh và thường được khán giả gọi yêu với biệt danh "em gái quốc dân".
Từ khi lên 4 tuổi, cô nàng đã góp mặt trong nhiều bộ phim cùng cha mình. Hiểu Đồng được khán giả biết đến qua nhiều tác phẩm truyền hình và điện ảnh như: Hiên viên kiếm: Hán Chi Vân, Phượng Tù Hoàng...
Ngoài ra, chuyện tình cảm của nữ diễn viên và bạn trai Luhan cũng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

2. Trương Tử Phong

Trưởng Tử Phong sinh ngày 27/8/2001, tại Hà Nam, Trung Quốc. Từ khi lên 5 tuổi, cô đã góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình và quảng cáo.
Tử Phong sở hữu gương mặt ngây thơ, dễ thương và diễn xuất tự nhiên giúp cô dễ dàng chinh phục được nhiều khán giả.
Nữ diễn viên từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Đường Sơn đại địa chấn, Thời đại niên thiếu của chúng ta....

3. Văn Kỳ

Đứng vị trí số 3 trong cuộc bình chọn là nữ diễn viên sinh năm 2003 - Văn Kỳ.
Tuy còn nhỏ tuổi nhưng diễn xuất của cô nàng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn. Gương mặt của Văn Kỳ sở hữu một vẻ đẹp, thần thái điện ảnh hiếm người có.
Tuy còn trẻ, nhưng cô đã giành được giải thưởng Kim Mã danh giá cho hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc khi chỉ mới 14 tuổi nhờ vai diễn trong bộ phim Huyết Quan Âm.

4. Trương Tuyết Nghênh

Nữ diễn viên họ Trương sinh năm 1997 và được nhiều người biết đến qua các bộ phim như Bạch phát Vương phi, Bong bóng mùa hè...
Không chỉ sở hữu nhan sắc ngây thơ, xinh đẹp, cô nàng còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì đạt danh hiệu quán quân trong kì thi vào Học viện Hý kịch Trung ương.
Sau thành công rực rỡ của bộ phim Bạch phát vương phi, Trương Tuyết Nghênh chưa tiết lộ kế hoạch đóng phim trong thời gian tới.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.