• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Nhật Bản: Hai kẻ biến thái lập mưu cưỡng bức 300 nam sinh

Tin tức

Ngày 3 tháng 9, Sở cảnh sát Sumiyoshi tỉnh Osaka thông báo rằng họ đã bắt giữ một cựu giáo viên trung học cơ sở ở thành phố Osaka tên Takahiro Hojo và một cựu nhân viên văn phòng ở tỉnh Saitama là Daisuke Yagami vì nghi ngờ có hành vi cưỡng ép quan hệ tình dục với hơn 200 nam sinh.

Yahoo News Japan dẫn lời một quan chức điều tra nói:

"Trong khoảng 7 năm, thông qua SNS, Hojo, một giáo viên trung học cơ sở, đã đăng tin tìm kiếm một người có thể giúp anh ta chụp ảnh những bộ quần áo được sử dụng làm tài liệu trong lớp học ở trường. Thù lao là 10.000 Yên. Sau đó hắn rủ nạn nhân về nhà riêng ở Osaka, mời uống rượu bia và chuốc thuốc ngủ các nạn nhân để thực hiện hành vi đồi bại."

Theo báo cáo, hầu hết các nạn nhân không nhận thức được việc đã bị tấn công tình dục bởi vì lúc đó họ rất say lại còn được uống thuốc ngủ. Chỉ có một số ít nạn nhân phát hiện cơ thể mình bị xâm phạm và đã báo cảnh sát.

Ngôi trường ở Osaka nơi nghi phạm Hojo làm việc.

Sau khi một số lượng lớn video quay cảnh các nạn nhân bị cưỡng hiếp được phát hiện trong nhà của cả hai nghi phạm, cảnh sát đã ra lệnh bắt giữ. Đây là bằng chứng hữu hiệu nhất khiến Hojo và Yagami nhận tội.

Cảnh sát tiếp tục giải thích:

Có vẻ như cả hai nghi phạm đã gặp nhau trên một trang web hẹn hò đồng tính cách đây khoảng 11 năm. Họ không có quan hệ thể xác và chỉ là đối tác cùng nhau phạm tội. Họ quyết định chọn những nạn nhân để cưỡng hiếp không phải người đồng giới - hay còn gọi là "trai thẳng". Có vẻ như cả hai đều cảm thấy hưng phấn và đang tìm kiếm thứ gì đó mới lạ với các nạn nhân này.

Chân dung hai nghi phạm Hojo (trái) và Yagami.

Tổng số nạn nhân của hai gã biến thái được cho là hơn 200 và có thể lên đến 300 người, trong đó có nhiều nam sinh. Hiện cảnh sát Osaka đã thu thập chứng cứ để khởi tố vụ án.

Đọc thêm: Thanh niên Nhật Bản 26 tuổi bị bắt sau khi cướp tiền, cưỡng hôn bà lão 70 để 'chứng tỏ sự quyến rũ'

Theo: JPRIME
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.