• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Nhật Bản phát minh 'Áo thun ảo thuật' giúp chị em gợi cảm hơn nhờ kỹ thuật đánh lừa thị giác

Tin tức

Hãng thời trang ekoD Works Nhật Bản vừa tung ra dòng áo thun mới dành cho nữ giới có vòng 1 khiêm tốn, hoặc đơn giản chỉ là để thu hút và tạo điểm nhấn cho những bạn gái cá tính. Với tên gọi Illusion Grid (Những đường kẻ ma thuật), dòng sản phẩm này chắc chắn sẽ mang lại hiệu ứng thị giác độc đáo.

Illusion Grid không phải là sản phẩm thời trang đầu tiên ứng dụng công nghệ in 3D nhưng chắc chắn là nó được đầu tư với chất lượng hoàn thiện rất cao, những mẫu áo thun Drop-tee xẻ ngực đầy gợi cảm nhanh chóng giúp người mặc thu hút được ánh nhìn của người đối diện.

Thoạt nhìn trông có vẻ như người mặc thực sự để lộ một phần da thịt thật gợi cảm, hoặc trông như họ thực sự có vòng 1 đẫy đà so với dáng người mảnh khảnh. Tuy nhiên, tất cả đều là do kỹ thuật in 3D tái tạo lại hình ảnh độc đáo trên mặt vải.

Nhà sản xuất ekoD Works dựa trên lý thuyết ảo ảnh quang học đánh lừa thị giác giúp cả người mặc áo và người nhìn đều có trải nghiệm thú vị. Kể từ khi rao bán, dòng áo thun Illusion Grid đã được giới trẻ Nhật đón nhận một cách tích cực.

Bạn không thực sự hở hang nhưng vẫn rất gợi cảm.

Nhưng trong trường hợp bạn muốn dựa vào sức mạnh của Illusion Grid để tạo cho mình một thân hình nam tính hơn thì sao? ekoD Works cũng ra mắt sản phẩm áo thun "6 múi" dành cho nam giới.

Trông không được tự nhiên cho lắm, vì những cơ bắp cuồn cuộn ẩn hiện dưới lớp áo có vẻ không thực sự phù hợp với nam giới có đôi tay gầy ốm. Với mức giá không quá đắt tại thị trường Nhật, dao động từ 3.300 - 4000 Yên (khoảng 700.000 VNĐ), Illusion Grid đang tạo nên cơn sốt tại xứ sở hoa anh đào.

Đọc thêm: Profile hoàn mỹ và ngoại hình cực phẩm của Thống đốc trẻ tuổi nhất Nhật Bản

Theo: ROCKETNEWS24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.