• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

Nhiều cô gái Việt hẹn hò với travel blogger người Mỹ bị lộ video cá nhân

Tin tức

Neo The Nomad được biết đến là một travel blogger người Mỹ đang sinh sống tại Việt Nam. Tuy nhiên, người đàn ông này không chỉ đăng tải những bài viết về du lịch trên trang web của mình, mà còn chia sẻ cách tán tỉnh, thậm chí là bí quyết để có thể đưa những cô gái Việt... lên giường.

Loạt bài viết chia sẻ "bí kíp" hẹn hò cùng con gái Việt Nam.

Mới đây, Neo The Nomad thậm chí còn đăng tải lên mạng những video nhạy cảm với các cô gái mà mình đã chinh phục thành công.

Nhiều người rất phẫn nộ trước hành vi này của gã blogger, cho rằng hắn đang xem những cô gái Việt chẳng khác nào chiến tích lừng lẫy, đồng thời hạ thấp hình ảnh của phụ nữ Việt Nam trong mắt cộng đồng quốc tế.

Trong một bài viết mới đây, Neo The Nomad cũng đã chia sẻ những "bí kíp" để giúp đàn ông ngoại quốc có thể dễ dàng tán tỉnh con gái Việt Nam, thậm chí là đưa họ lên giường.

Ngay ở bước đầu tiên được đề cập trong bài viết, Neo đã cho rằng "phụ nữ Châu Á thường thích đàn ông da trắng". Xuyên suốt bài viết, không khó để nhận ra rằng gã đàn ông này xem phụ nữ Việt chẳng khác gì những con cá, cũng như cho rằng phụ nữ "vốn không thông minh cho lắm đâu". Việc mà Neo làm chính là đánh vào tâm lý nhẹ dạ, cả tin của những cô gái này và thả xuống miếng mồi béo bở, chờ họ mắc câu rồi khoe khoang chúng như chiến tích.

Có thể thấy, nhiều đàn ông ngoại quốc hiện nay cho rằng quan hệ với phụ nữ Việt Nam là một việc làm vẻ vang. Điều mà các bạn nữ nên làm chính là nâng cao cảnh giác, không để bản thân bị những gã đàn ông ngoại quốc như Neo The Nomad lừa đảo.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.