• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Nhóm cướp ở Bỉ bị tóm gọn vì nhẹ dạ tin lời chủ cửa hàng hẹn quay lại... cướp sau

Hài hước

Nhóm cướp ở Bỉ đã bị bắt tại trận khi đang "hành nghề". Chủ cửa hàng đã nói với chúng rằng cửa hàng hiện chưa có nhiều tiền nên hẹn chúng quay lại sau để cướp.

Didier là chủ một cửa hàng thuốc lá điện tử tại ngoại ô thành phố Charleroi nước Bỉ. Khi một nhóm cướp có trang bị vũ khí xông vào cửa hàng và đòi cướp hết tiền trong quầy thu ngân, ông cố gắng xoa dịu và làm phân tâm bọn chúng bằng cách nói: "3 giờ chiều thì cửa hàng của tôi chưa có nhiều tiền. Nếu bây giờ các anh lấy tiền thì tôi chỉ có 1000 USD nhưng nếu tối các anh trở lại thì tôi sẽ có nhiều tiền hơn."

6 tên cướp có vũ trang xông vào cướp cửa hiệu

Thật bất ngờ, cả nhóm đều rời đi, Didier nói với cảnh sát là ông không tin vào mắt mình khi chúng ra khỏi cửa hàng mà không lấy đi bất cứ thứ gì.

Bất ngờ hơn, lúc 5 giờ 30 bọn chúng quay lại. Ông Didier lần này vô cùng bình tĩnh và nói với nhóm cướp "Tôi chưa đóng cửa hàng, lúc 6 giờ 30 các anh quay lại và lần này tôi sẽ đưa tất cả tiền của mình". Cả nhóm lại rời đi.

Cảnh sát đã tóm 5 trên 6 tên cướp

Quá tam ba bận, bọn cướp đến đúng lúc 6 giờ 30 khi cảnh sát đã mai phục sẵn ở đó. 5 trong số 6 tên cướp bị bắt còn người thứ 6 thì đã chạy trốn được và đang bị cảnh sát truy lùng.

Theo: CNN
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.