• Về đầu trang
Cánh Cụt
Cánh Cụt

Những lời lẽ phản cảm bên trong 'ngôi nhà của những nàng thơ'

Tin tức

Tối 19/6, mạng xã hội bỗng lan truyền một bài viết bày tỏ sự tức giận với cửa hàng quần áo T., khi một nhân viên (một số người cho rằng đây là chủ cửa hàng) đã cư xử không phù hợp cũng như có những lời lẽ thiếu tôn trọng tới khách hàng.

Được biết, vào ngày 17/6, cửa hàng trên đã thông báo chương trình Birthday Sale (từ 18-21/6). Vì cửa hàng không đề giá dưới mỗi bài post, một bạn khách hàng tên là N. đã lên Shopee để ngắm một lượt quần áo. Khi đó, N. rất ngạc nhiên khi Shopee đã có giá sale và nhắn tin hỏi cửa hàng rằng liệu giá trên Shopee có tương đồng với giá Birthday Sale. Vậy nhưng, đáp lại câu hỏi lịch sự đó là những dòng tin nhắn vô cùng thiếu lịch sự.

Được biết, khách hàng nói trên là một người rất hâm mộ váy áo cũng như các câu từ mộng mơ của nhãn hiệu T. Vậy nên, gặp được chuyện như vậy, bạn hết sức phẫn nộ và cảm thấy "như bị phản bội".

"Trong chuyện kinh doanh, nếu mình – với tư cách một khách hàng – yêu mến thương hiệu, lan truyền về thương hiệu, nói chuyện lịch sự nhẹ nhàng và hết sức tôn trọng thương hiệu, thì không nên bị đối xử như đang đi “xin một chiếc váy” .

Được thành lập từ năm 2016, T. đã trở thành một thương hiệu thời trang có tên tuổi với những chiếc váy mang phong cách trong trẻo, thanh lịch. Khoác trên người những chiếc váy T. cũng được coi là niềm mơ ước của các bạn gái khi những bài post của thương hiệu này đều rất chỉn chu với những lời lẽ như "Gửi bạn mến thương" hay "Hãy đến ngôi nhà của những nàng thơ".

Ngay sau bài viết trên, rất nhiều người dùng mạng khác đã bày tỏ sự đồng cảm khi gặp phải tình huống tương tự trong suốt nhiều năm qua.

Không chỉ trên Facebook, một số khách hàng đã cũng đã nhận được phản hồi tiêu cực trên Instagram của cửa hàng.

Ngoài ra, cư dân mạng còn "đào" được những lời lẽ thô tục trên story Instagram của chủ shop quần áo này.

Hiện tại, cửa hàng đã đăng tải lời xin lỗi trên fanpage chính.

Tuy nhiên, cư dân mạng bày tỏ rằng lời xin lỗi này vẫn chưa đủ chân thành. Nhiều người cũng cho biết họ vẫn còn bị cửa hàng block trên FB và Instagram.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.