• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Nữ blogger lên mạng gào khóc cầu xin mọi người đừng huỷ hoại tài khoản Instagram của mình

Tin tức

Một nữ blogger sở hữu tài khoản Instagram có 113.000 người theo dõi đã chia sẻ một đoạn video đầy nước mắt kể về việc tài khoản Instagram của cô không cánh mà bay...

Trong video, có thể thấy Jessy Taylor với hai hàng nước mắt giàn giụa, cô cầu xin mọi người "suy nghĩ 2 lần" trước khi nhấn nút báo cáo tài khoản của cô. Instagram chính là phương tiện giúp cô kiếm miếng ăn qua ngày và Jessy không bao giờ muốn phải làm công việc ngày ngày sáng cắp cặp đi, tối cắp cặp về.

Cô nói: "Chào các bạn, tôi đang trong quá trình chỉnh sửa trang cá nhân Instagram của mình và đột nhiên nó bị vô hiệu hóa hoàn toàn.

"Tôi đang cố gắng lấy lại tài khoản và cảm thấy rất bế tắc".

"Tôi sẽ chẳng là ai khi thiếu đi những người theo dõi, tôi sẽ chẳng là ai khi thiếu đi những người theo dõi", cô lặp lại hai lần.

Cô ấy tiếp tục: "Và khi mọi người cố gắng ghét tôi hoặc báo cáo tôi, thì tôi thực sự đang cố gắng trở thành một người tốt hơn. Tôi muốn nói với những người đã và đang cố gắng báo cáo tôi thì hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi hủy hoại cuộc sống của một ai đó; bởi vì tất cả nguồn thu nhập chính đều phụ thuộc vào cái tài khoản ấy và tôi không muốn mất nó".

"Tôi biết mọi người muốn thấy tôi tuyệt vọng. Tôi không phải là tuýp người phụ hợp với cuộc sống văn phòng".

"Tôi đã làm việc rất vất vả để đến vạch đích dành cho mình nhưng đây chính là cảm giác tồi tệ mà tôi nhận được."

cf579d835cadc4c208c62389a4d93590

Không rõ lý do tại sao tài khoản của Jessy bị xóa hoặc bị báo cáo, nhưng nữ blogger nói rằng cô ấy sẽ không bao giờ có thể quay lại "làm việc như bình thường" như trước được nữa.

Cô nói: "Tôi từng là một ả gái điếm chết tiệt... Tôi không làm điều đó nữa bởi vì đã kiếm được rất nhiều tiền trên mạng xã hội và tôi không muốn quay lại cuộc sống ấy lần nào nữa".

"Điều mà một số bạn đã nhận ra là tôi không có bất kì kỹ năng nào, tôi vẫn đang nợ hai mươi ngàn USD ở trường đại học nên tôi thậm chí không thể học đại học nếu có muốn".

"Tôi đã từng làm việc tại McDonalds trước khi mở tài khoản YouTube, Instagram. Trước khi sở hữu 100,000 người theo dõi và trước lúc tôi có mọi thứ thì tôi chính là một đứa con gái thất bại...”

2be609935cadaf76a4fa2653d0b6eea8

"Tôi sẽ không phủ nhận về việc từng làm ở McDonald's nhưng tôi vẫn không muốn quay về thời điểm ấy!"

Video than thở của cô đã được hơn 183.000 lượt xem kể từ khi cô cho đăng tải vào thứ năm. Mới đây, Jessy đã thiết lập một tài khoản Instagram mới và có 2.000 người theo dõi.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.