• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Nữ hoàng Anh Elizabeth II gửi tâm thư đến các y bác sĩ trên toàn thế giới

Tin tức

Nữ hoàng Elizabeth II đã gửi một thông điệp về lòng biết ơn đến các nhân viên y tế trên toàn thế giới nhân dịp Ngày Sức khỏe Thế giới 4 tháng 7, thông điệp này được gửi đi chỉ vài ngày sau tâm thư dành cho người dân Anh Quốc, trong đó Nữ hoàng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tình đoàn kết của nhân dân và trích dẫn bài hát thời kỳ Thế Chiến "We'll Meet Again" (Chúng Ta Sẽ Gặp Lại Nhau) của Vera Lynn.

Trong khi thế giới vẫn đang kiên trì chiến đấu với đại dịch do Coronavirus, Nữ hoàng đánh giá cao nỗ lực của các nhân viên y tế ở tuyến đầu, họ đang thể hiện sự "cống hiến trong những hoàn cảnh khó khăn nhất".

Thông điệp đưa ra chưa đầy 24 giờ sau khi Thủ tướng Anh, ông Boris Johnson được chuyển đến chăm sóc đặc biệt tại Bệnh viện St Thomas ở London sau khi các triệu chứng suy hô hấp do Covid-19 của ông trở nên tồi tệ hơn.

Nhân Ngày Sức khỏe Thế giới, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những ai làm việc không mệt mỏi để cống hiến cho công tác chăm sóc sức khỏe chuyên môn, các bạn đã đảm đương vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ và cải thiện sức khỏe toàn dân xuyên suốt Khối Thịnh Vượng Chung cũng như trên toàn thế giới.

Trong lúc đối mặt với khó khăn, chúng ta thường thấy ý chí kiên cường nhất của con người trỗi dậy, cũng như sự tận tụy vì công việc của vô số các y tá, các nữ hộ sinh, các nhân viên y tế khác... trong những tình huống thử thách đến cực độ này, và đó chỉ là một vài ví dụ trong số tất cả chúng ta.

Tôi và gia đình gửi đến lời cảm ơn và cầu chúc những điều tốt đẹp nhất đến với các bạn.

Elizabeth R.

Nữ hoàng xuất hiện trong chương trình trực tiếp, kêu gọi người dân Anh Quốc chấp hành giãn cách xã hội.

Trước đó, Nữ hoàng cũng đã xuất hiện trên truyền hình để kêu gọi người dân Anh hãy ở nhà, bà đã khẳng đinh rằng "tự cách ly là cách tốt nhất để chống lại virus". Hiện tại, Nữ hoàng Elizabeth II đang chấp hành nghiêm túc lời kêu gọi giãn cách xã hội và lưu lại trong lâu đài Windsor.

Theo: Twitter The Royal Family
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.