• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Nữ minh tinh Angelina Jolie có thể sẽ tranh cử Tổng thống Mỹ vào năm 2020?

Chị em

Angelina Jolie hiện đang là đặc phái viên của Liên Hiệp Quốc. Trong nhiều năm qua, cô đã hoạt động ở nhiều vị trí có liên quan đến chính trị, đây có thể là lý do thôi thúc Jolie khát khao đạt được nhiều quyền lực hơn nữa. Trong một cuộc phỏng vấn với đài BBC Today gần đây, cô đã bày tỏ mong muốn được làm chủ Nhà Trắng vào đợt bầu cử tiếp theo vào năm 2020.

lost bird agelina jolie tranh cu tong thong my 1

Nữ diễn viên chia sẻ với đài phát thanh BBC rằng mình đã trải qua một thời gian khó khăn từ sau cuộc ly hôn ồn ào với Brad Pitt. Tuy nhiên giờ đây cô đã trở nên mạnh mẽ hơn và sẵn sàng cho một cuộc sống, vị trí mới.

lost bird agelina jolie tranh cu tong thong my 3

Khi các phóng viên hỏi rằng cô nghĩ sao về việc sẽ tham gia theo đuổi chính trị, Angelina Jolie khẳng định bây giờ cô sẽ làm bất cứ điều gì để tạo ra sự thay đổi.

Nếu các bạn hỏi tôi câu này vào 20 năm trước, tôi sẽ cười phá lên. Tôi không biết mình có phù hợp với chính trị hay không.

Tuy nhiên giờ đây, tôi có thể đương đầu với nhiều điều nếu đó là thứ tôi mong muốn đạt được. Tôi cũng có thể làm việc với chính phủ, quân đội và nếu được ngồi vào vị trí phù hợp tôi tự tin mình sẽ hoàn thành nhiều việc hơn.

lost bird agelina jolie tranh cu tong thong my 4

Người dẫn chương trình kết thúc cuộc phỏng vấn bằng cách nói rằng sẽ thêm Angelina Jolie vào danh sách những người thuộc Đảng Dân chủ có thể tranh cử Tổng thống Mỹ vào năm 2020.

Trước câu nói này, Jolie chỉ cười và nói "Cảm ơn các bạn!".

lost bird agelina jolie tranh cu tong thong my 5

Trong nhiều năm nay, Jolie luôn được ca ngợi là một nữ minh tinh có nhiều hoạt động nhân đạo. Cô từng được hoàng Anh trao huân chương danh dự vì những nỗ lực chống lại bạo lực tình dục.

Bạn nghĩ thế nào nếu một đại minh tinh như Angelina Jolie đắc cử vị trí Tổng thống Mỹ vào năm 2020?

Theo: Fox8
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.