• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Odd Girl Out: Phim chuyển thể từ webtoon có dàn nữ chính 'cực phẩm' không hoa hậu cũng là idol

Tin tức

Được chuyển thể từ webtoon đình đám cùng tên, bộ phim Odd Girl Out lên sóng gần đây trên tvN D đang thu hút rất nhiều sự quan tâm. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu, tình bạn của một nhóm nữ sinh trung học mà nhân vật chính là cô nàng Oh Na Ri.

Mỗi tập của Odd Girl Out chỉ kéo dài khoảng 20 phút nhưng vẫn đủ để cộng đồng mọt phim phải "bàn ra tán vào", đặc biệt là về nhan sắc của các diễn viên chính.

Oh Na Ri

Oh Na Ri do "nữ idol xu hướng" Arin (Oh My Girl) đảm nhận. Sau quá trình ăn kiêng vất vả và giảm cân thành công, Oh Na Ri đã nhập học vào cấp ba, thế nhưng cô lại dần trở nên tự ti vì sự xuất hiện của muôn vàn những người bạn xinh đẹp khác.

Từ đó, những thử thách sẽ tìm đến với Oh Na Ri - cô gái chỉ mong muốn có một cuộc đời học sinh bình lặng. Khán giả đang dành nhiều sự kỳ vọng vào những điều sẽ xảy đến trong những năm tháng trung học của Oh Na Ri - người luôn nghĩ mình là "vịt con xấu xí" giữa rừng "thiên nga".

Để đảm nhận vai diễn này, Arin đã phải cắt phăng đi mái tóc dài nữ tính của mình.

Im Yoo Na

Có vẻ như ở Hàn, ai tên Yoo Na cũng đều là "mỹ nhân". Im Yoo Na trong Odd Girl Out là bạn thân của nữ chính Na Ri. Dù sở hữu mọi điều khiến người ta ghen tị: từ nhan sắc cho đến gia thế khủng nhưng Im Yoo Na lại không mấy quan tâm đến những lời nịnh hót ngọt ngào hay giả tạo của đám bạn cùng trang lứa.

Đối với Im Yoo Na, Na Ri là người bạn chân thành duy nhất được cô nàng "cấp phép" bước chân vào cuộc sống của bản thân.

Nhân vật thú vị này sẽ do Hwang Bo Reum Byul - nữ diễn viên trẻ sinh năm 1999 đảm nhận. Trước đây, Hwang Bo Reum Byul chưa từng tham gia bất kì bộ phim nào tuy nhiên cô nàng vẫn là một cái tên nổi bật trên mạng xã hội xứ Hàn nhờ nhan sắc xuất chúng. Năm 2019, Hwang Bo Reum trở thành hoa hậu trong cuộc thi Miss Chunhyang.

Seo Mi Rae

Seo Mi Rae là một trong những nữ sinh nổi tiếng nhất tại ngôi trường mà nữ chính Odd Girl Out theo học. Cô bạn này không chỉ được yêu mến nhờ ngoại hình girlsrush mà còn cả tính cách hòa đồng. Mi Rae luôn bận rộn với việc làm thực tập sinh idol và đã bắt đầu hiếu kỳ về Na Ri sau khi nhìn thấy Yoo Na đối xử với Na Ri một cách đặc biệt.

Nữ diễn viên sinh năm 1994, Han Chae Kyung sẽ hóa thân thành Seo Mi Rae. Cô là một gương mặt quen thuộc đối với mọt phim Hàn qua các vai phụ trong nhiều bộ phim đình đám như Dear My Name, Extraordinary You, When You Love Yourself...

Lim Sun Ji

Doah (Fanatics) sẽ vào vai Lim Sun Ji - nhân vật sở hữu sức hút trái ngược với vẻ ngoài ngây thơ, thuần khiết nhưng lại luôn là người đầu tiên đứng ra giúp đỡ mỗi khi Oh Na Ri gặp khó khăn.

Lim Sun Ji luôn khao khát có được một tình bạn chân thành trong những năm tháng đi học. Tuy nhiên vì đôi lúc suy nghĩ đơn giản, cô nàng thường bị người khác coi thường hoặc lợi dụng.

Ngoài quy tụ những nữ diễn viên xinh như mộng, Odd Girl Out còn có sự xuất hiện của Kwon Hyun Bin - chàng người mẫu/ca sĩ sở hữu visual "nhìn là mê" trong K-Pop.

Odd Girl Out được chỉ đạo bởi PD Choi Sun Mi, người làm nên thành công cho When You Love Yourself - web drama từng trở thành đề tài nóng và đạt thành tích thu hút 28 triệu lượt xem. When You Love Yourself nhận được nhiều đánh giá tích cực, chính vì vậy khán giả đang dành nhiều kỳ vọng cho câu chuyện mà Odd Girl Out sẽ mang lại.

Odd Girl Out đã lên sóng tập đầu tiên trên tvN D ngày 22/4.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.