• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Oscar 2018 và những 'cây hài' vụt sáng không cần đến tượng vàng

Phim ảnh

Chiều 4/3 (tức rạng sáng 5/3 ở Việt Nam), Lễ trao giải Oscar 2018 chính thức diễn ra tại nhà hát Dolby ở Hollywood. Nhiều ngôi sao hàng đầu đã cùng nhau hội tụ tại sự kiện danh giá nhất hành tinh này.

Bên cạnh những hình ảnh lộng lẫy của dàn diễn viên, cánh phóng viên cũng không quên ghi lại nhiều khoảnh khắc đặc biệt đầy hài hước của họ. Cùng điểm qua những "cây hài" xuất thần tại Oscar 2018:

1. Jennifer Lawrence

Jennifer Lawrence luôn là tâm điểm của truyền thông mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ Oscar. Với chiếc đầm bó sát quyến rũ, năm nay nàng thơ của Hollywood tiếp tục gây ấn tượng nhờ nhan sắc lộng lẫy. Tuy nhiên, khoảnh khắc người đẹp hồn nhiên cầm ly rượu bước qua hàng ghế trong khán phòng mới là hình ảnh được "share" nhiều hơn cả trên mạng xã hội Twitter. Nhiều bình luận hài hước cho rằng Jennifer trông thoải mái như đang ở club chứ không phải ở một lễ trao giải trang trọng như Oscar.

Tiffany Haddish

Tiffany Haddish bất ngờ "chiếm sóng" với khoảnh khắc cô vén váy bước qua dải phân cách để vào thảm đỏ chào hỏi vị tiền bối Meryl Streep. Rồi tiếp tục với thần thái hài hước, nữ diên viên hài không ngại làm mặt xấu, lè lưỡi, nháy mắt để có được bức ảnh để đời trong Lễ trao giải Oscar năm nay.

https://www.facebook.com/Variety/videos/10155291244307197/?t=3

Doug Jones

Nam diễn viên chính của bộ phim đình đám The Shape Of Water - Doug Jones quyết định chơi trội khi đến Oscar với tạo hình trong phim. Bộ dạng "người cá" độc đáo đã giúp anh chiếm được "spotlight" trong hậu trường toàn ngôi sao nổi tiếng.

Timothée Chalamet nhắng nhít cùng Ansel Elgort

Timothée Chalamet và Ansel Elgort đã có những khoảnh khắc vô cùng thân thiết trong khán đài. Khoảnh khắc hai mỹ nam của Hollywood thân thiết "selfie" cùng nhau thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Năm nay Timothée Chalamet bất ngờ tỏa sáng với tác phẩm đồng tính Call Me By Your Name, còn Ansel Elgort cũng gây ấn tượng không kém nhờ vai diễn trong bộ phim Baby Driver.

Nam tài tử Call Me By Your Name thể hiện khiếu hài hước trước ống kính.

Anh cùng "nam thần" Ansel Elgort của Baby Driver cười vui hết mình.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.