• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Phóng viên được phen hú vía khi chứng kiến một vụ tai nạn ngay lúc phỏng vấn người dân về điểm đen giao thông

Tin tức

Khoảng 9h45 sáng ngày 24/3/2020, khi phóng viên Lưu Trường, phóng viên Phòng Thời sự, Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Phúc và đồng nghiệp đang ghi hình phỏng vấn thì xảy ra một vụ tai nạn giao thông, vô tình lọt vào ống kính của họ.

Cụ thể, khi anh Trường đang phỏng vấn một người dân xã Phú Xuân (Bình Xuyên) tại điểm đen giao thông (ngã tư giao giữa đường liên xã Thanh Lãng - Phú Xuân - Đạo Đức với đường từ KCN Bình Xuyên đến xã Yên Đồng) thì ống kính của nhóm phóng viên đã ghi lại toàn bộ diễn biến vụ tai nạn giao thông giữa xe tải và ô tô 4 chỗ.

Vụ tai nạn bất ngờ xảy ra phía sau.

Không ít khán giả khi theo dõi đoạn tin tức này đã thót tim vì vụ tai nạn xảy ra quá bất ngờ, kể cả phóng viên và nhân vật trả lời phỏng vấn đều rất bàng hoàng với sự trùng hợp này.

Trong đoạn video có thể thấy rõ đúng vào thời điểm 2 xe lao nhau còn suýt nữa thì liên luỵ đến một phụ nữ đang điều khiển xe máy chở hàng cũng đang băng ra. Người này chỉ cách điểm tai nạn khoảng 1 mét.

Xem toàn cảnh vụ tai nạn ở phút 18 của bản tin.

Từ lâu, điểm giao này đã trở thành điểm đen giao thông vì xảy ra rất nhiều vụ tai nạn thương tâm dẫn đến tử vong. Người dân trong khu vực luôn sống trong cảnh lo lắng, từng nhiều lần phản ánh đến các cơ quan chức năng.

Một số khán giả cũng giật mình trước những gì mình xem được trong đoạn tin tức trên:

Sự việc hy hữu và trùng hợp này khiến không ít người sợ hãi, đây cũng là dẫn chứng cho thấy điểm đen giao thông trên vô cùng nguy hiểm, tai nạn thường xuyên xảy ra. Đoạn video đã trở thành lời nhắc nhở đến các cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc để đưa ra những biện pháp khắc phục hợp lý nhằm giảm thiểu số vụ tai nạn tai nạn, đảm bảo an toàn cho người và phương tiện lưu thông.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.