• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Rạng Đông bất ngờ được giới trẻ ủng hộ khi 'lột xác' theo đuổi phong cách minimalism

Tin tức

Ra đời năm 1958, Rạng Đông là một công ty chuyên sản xuất bóng đèn và phích nước. Ở cái thời thiếu ăn thiếu mặc, đất nước chưa hoàn toàn giải phóng, ai sở hữu sản phẩm của Rạng Đông đều được xem là giàu có. Việc mua bán phích rất khó, thậm chí có nơi, cán bộ công nhân viên còn phải bốc thăm mới có quyền mua chiếc phích này. Phích có thể thay ruột khi ruột cũ bị hỏng.

Phích Rạng Đông trong một bộ thiết kế đồ họa các sản phẩm thời bao cấp
  /// Ảnh: Đồ họa của họa sĩ Nguyễn Long Hưng
Sở Du lịch Thừa Thiên Huế

PGS-TS Nguyễn Văn Huy, nguyên Giám đốc Bảo tàng Dân tộc học, cho biết: “Phích nước Rạng Đông là một biểu tượng văn hóa gắn với thời bao cấp”. Bóng đèn Rạng Đông cũng vậy. Dù đất nước đã đổi thay, tiến lên và có một bộ mặt mới nhưng những sản phẩm của Rạng Đông vẫn đi qua năm tháng cùng nhiều thế hệ.

Đèn bàn LED Rạng Đông chống cận RD-RL-24.LED 5w (Xanh/Hồng ...
Một chiếc đèn Rạng Đông chống cận

Tuy nhiên mới đây, Rạng Đông đã khiến nhiều người bất ngờ vì sự chuyển mình theo phong cách minimalism - tối giản. Không còn những chiếc đèn cũ có phần màu mè lạc hậu, công ty này đã cho ra mắt những sản phẩm đèn có màu sắc pastel trang nhã, dễ sử dụng để trang trí.

Đây là sản phẩm đèn mới chỉ có giá 200 nghìn đồng, có tên là Sunlike. Công ty Rạng Đông giới thiệu Sunlike giúp "hiển thị màu sắc tương tự như được ánh sáng mặt trời chiếu sáng. Giảm áp lực phân biệt màu sắc lên mắt". Bên cạnh đó, đèn bàn LED Sunlike không gây ra hiện tượng phản xạ/ khuyếch tán quá mức như đèn led thông thường, do đó người dùng có thể nhìn thấy vật thể rõ ràng hơn mà không bị chói.

Không chỉ giúp việc nhìn dễ dàng hơn, giảm mệt mỏi căng thẳng khi học nhiều. Đèn bàn LED Sunlike hạn chế lượng ánh sáng xanh Blue giúp bé dễ đi vào giấc ngủ, ngủ sâu hơn, tinh thần tốt hơn. Đảm bảo an toàn quang sinh học ánh sáng Xanh ( Blue) đạt IEC 62471. Nhiều người dùng trẻ đã có những phản hồi vô cùng tích cực về sự đổi mới của Rạng Đông.

Bạn sẽ ra ngoài và mua một chiếc đèn Rạng Đông mới chứ?

Đọc thêm: Katy Perry bày trò nhí nhố tại gia trong mùa dịch khi ngày sinh gần kề

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.