• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Rộ tin Suda Masaki và Komatsu Nana đang hẹn hò

Tin tức

Trailer phim Ito (2020)

Suda Masaki (27 tuổi ) và Komatsu Nana (24 tuổi) được cho là đã bắt đầu hẹn hò từ mùa thu năm 2019 sau nhiều phim điện ảnh mà người từng đóng chung với nhau như Destruction Babies (2016) và Oboreru Knife (2016) cũng như phim điện ảnh sắp công chiếu vào tháng 4 là Ito.

Lần gặp gỡ đầu tiên của hai người bắt đầu từ lúc quay phim Destruction Babies, sau đó một cảnh hôn trong Oboreru Knife để lại cho họ một kỷ niệm khó phai. Bình luận về quá trình quay Oboreru Knife ở Wakayama trong 17 ngày, Sugata đã nói:

Tôi sẽ không bao giờ quên.

Hai người có thiện cảm với nhau quá trình hợp tác trong nhiều tựa phim.

Sắp tới đây, Suda Masaki và Komatsu Nana sẽ tiếp tục có những giây phút ướt át trong J-Drama mới nhất tựa đề Ito (Sợi Chỉ) ra mắt vào tháng 4 năm 2020. Suda và Komatsu sẽ vào vai 1 cặp đôi thanh mai trúc mã lớn lên cùng nhau, mối quan hệ của họ kéo dài suốt 18 năm với vô số lần chia tay rồi tái hợp, đến một thời điểm nhất định họ sẽ phải trở nên chín chắn và quyết định xem có hai người có thực sự sinh ra dành cho nhau hay không.

Oboreru Knife (2016)

Suda Masaki sinh ngày 21 tháng 2 năm 1993 tại Osaka, năm nay 27 tuổi. 2009, anh đã ra mắt vai diễn đầu tiên của mình trên kênh Asahi với loạt phim Kamen Rider W. Năm 2013, anh đã giành được giải thưởng Hàn lâm điện ảnh Nhật Bản cho vai diễn trong phim Kyo-Ei.

Nana Komatsu sinh ngày 16 tháng 2 năm 1996 (năm Heisei thứ 8) tại Tokyo, năm nay 24 tuổi. Từng làm người mẫu cho tạp chí teen "Nico ☆ Petite" năm 2008 và ra vai nữ chính thức vào năm 2014 với bộ phim The World of Kanako. Cô cũng ra mắt CD với một album nhỏ cùng tên là Harleo - hợp tác với Mugi Kadowaki trong vở kịch của bộ phim Sayonara Lips vào tháng 5 năm ngoái.

Đọc thêm: Nhật Bản phát minh 'Áo thun ảo thuật' giúp chị em gợi cảm hơn nhờ kỹ thuật đánh lừa thị giác

Theo: SPONICHI
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.