• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Sách về Hoàng tử Harry và Meghan bị Amazon giảm giá trước cả khi xuất bản

Tin tức

Quyển sách tựa đề Finding Freedom: Harry and Meghan and the Making of a Modern Royal Family (Tìm Kiếm Tự Do: Harry Và Meghan Và Sự Hình Thành Của Gia Đình Hoàng Tộc Hiện Đại) kể về cuộc đời của Harry và Meghan đã bị Amazon "giảm giá sâu" trước cả khi sách được xuất bản.

Tác phẩm ghi lại chi tiết cuộc đời của Công tước và Nữ Công tước Sussex trong khoảng thời gian từ đám cưới hoàng gia đến trào lưu "Megxit" rồi kết thúc bằng việc hai vợ chồng sang Mỹ định cư, dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 8 tới đây.

Ban đầu, Finding Freedom được niêm yết với giá 20 Euro (hơn 530.000 VNĐ), nhưng sau đó ngay lập tức được Amazon Anh Quốc dán mác "Best-seller" rồi hạ giá xuống 13.60 Euro (hơn 360.000 VNĐ) nếu người mua đặt trước.

Ngay cả khi động thái giảm giá bất thường này sẽ giúp người tiêu dùng được lợi, nhiều bình luận của bạn đọc trên báo Anh vẫn cho rằng họ sẽ không mua sách về cuộc đời Harry và Meghan.

13.60 Euro? Phí phạm tiền bạc. Có lẽ họ sẽ cho thêm tiền để dân chúng mua nó.

Đưa thẳng số sách này tới nhà máy tái chế.

Đó vẫn là một giá đắt để mua một đống giấy vệ sinh.

Một số ý kiến cũng cho rằng nhà xuất bản muốn bán sách nhanh nhất có thể, bởi vì họ nghi vấn rằng mối quan hệ giữa Harry và Meghan sẽ không bền vững và nó có thể tan vỡ bất kỳ lúc nào, lúc đó quyển sách có thể trở nên lỗi thời.

Omid Scobie, đồng tác giả của quyển sách là tác giả chuyên viết về đề tài hoàng gia sống tại London, ông cũng là một biên tập viên của báo Harper's Bazaar. Scobie tự nhận ông có mối liên kết mạnh mẽ với những người trẻ trong hoàng tộc, bao gồm Harry và Meghan.

Trong khi đó Carolyn Durand, đồng tác giả, đã dành gần 20 năm ở London để viết về sự phát triển lớn mạnh của Hoàng gia Anh và các sự kiện khác có liên quan.

Lời giới thiệu của Finding Freedom có viết:

Tìm Kiếm Tự Do vượt xa các tiêu đề trên mặt báo và tiết lộ chi tiết những điều chưa biết về cuộc sống của Harry và Meghan, xua tan những tin đồn và quan niệm sai lầm gây tai họa cho hai vợ chồng.

Có thể thấy, nội dung quyển sách sẽ phần nào ủng hộ cho Harry và Meghan - điều mà người dân Anh không muốn thấy, ngược lại họ đã quá mệt mỏi vì hai vợ chồng tai tiếng này.

Trước đây không lâu, truyền thông Anh cũng ghi nhận các shop lưu niệm trên toàn quốc đã giảm giá tối đa các sản phẩm liên quan đến gia đình Hoàng tử Harry nhưng không ai mua.

Tu viện Westminster sẽ không rung chuông kỷ niệm sinh nhật của Meghan Markle.

Theo tin tức mới nhất được báo Express cung cấp, sắp tới đây vào ngày 4 tháng 8 - tức sinh nhật của Meghan Markle, tu viện Westminster sẽ không rung chuông để kỷ niệm ngày sinh của Nữ Công tước Sussex, thay vào đó tu viện sẽ rung chuông vào 15 tháng 8 nhân ngày sinh của Công chúa Anne (con gái của Nữ hoàng, em gái Thái tử Charles).

Động thái này chứng tỏ thái độ kiên quyết không thừa nhận của tu viện, cũng như của hoàng gia đối với Meghan Markle.

Đọc thêm: Hoàng tử Harry chính thức lên tiếng về khủng hoảng Megxit: 'Thực sự không có lựa chọn nào khác'

Theo: Express, Dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.