• Về đầu trang
Nguyễn Thành Đạt
Nguyễn Thành Đạt

'Sáng Tạo Doanh 2020': Thông tin về 'Nàng thơ Lolita' Tạ An Nhiên, chưa vào show đã nổi như cồn

Tin tức
Tạ An Nhiên trong trang phục cosplay

Thời gian gần đây, tiếp nối sức nóng ngày càng lan tỏa của show Thanh Xuân Có Bạn 2, Sáng Tạo Doanh 2020 cũng đang dần chứng tỏ độ hot không phải dạng vừa của mình. Bên cạnh đội hình cố vấn "xịn sò" gồm: Lộc Hàm, Hoàng Tử Thao, Tống Thiến, La Chí Tường và Mao Bất Dịch thì thông tin về các thực tập sinh thần tượng cũng là chủ để được netizen hết mực quan tâm.

Trong đó phải kể đến Tạ An Nhiên, "nàng thơ Lolita" đã sớm thu hút sự chú ý của cộng động mạng, mặc dù chương trình chưa phát sóng vẫn còn đang trong giai đoạn ghi hình

Tạ An Nhiên sinh năm 1995, đến từ Chiết Giang (Trung Quốc) và từng theo học trường đại học Nông Lâm Chiết Giang, tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế mĩ thuật.

Cô nàng là người mẫu tự do, fashion blogger được nhiều người biết đến, là gương mặt nổi tiếng và đại diện cho các nhãn hàng Lolita ở Trung Quốc, vốn từ lâu đã có lượng fan đông đảo cùng tên gọi "nàng thơ Lolita". Tạ An Nhiên có sở thích chụp ảnh và là một tín đồ của văn hóa cosplay.

Hiện tại cô nàng thường livestream trên mạng xã hội để chia sẻ các vấn đề về thời trang, làm đẹp, ngoài ra cô cũng thường xuyên hợp tác với các hãng mỹ phẩm nổi tiếng trên vai trò là KOL. Sức ảnh hưởng của Tạ An Nhiên trong giới Cosplay là khá lớn, thông thường thì một bộ váy mà cô bán ra đã có giá lên đến hàng ngìn đô.

Tạ An Nhiên lên cấp ba thì bắt đầu yêu thích văn hóa Lolita, khi ấy vì lịch học dày đặc nên không thể theo đuổi đam mê của bản thân. Đến khi vào đại học, cô nàng mới có cơ hội sống với sở thích của mình, Tạ An Nhiên tham gia vào câu lạc bộ người mẫu của trường đại học, cô thử mình với mọi phong cách cosplay khác nhau và từ đó ngày càng nổi tiếng trong cộng đồng mạng.

Việc "nàng thơ Lolita" tham gia Sáng tạo doanh 2020 đã gây ra không ít tranh cãi trên cộng đồng mạng. Có một số người cho rằng, hiện tượng livestream như Tạ An Nhiên tham gia một chương trình sống còn về tuyển chọn thần tượng là không phù hợp. Đáp lại những ngờ vực của mọi người, Tạ An Nhiên cho biết cô sở dĩ tham gia Sáng tạo Doanh 2020 là muốn trải nghiệm những sân khấu khác nhau, không muốn cuộc sống, tuổi trẻ của bản thân trôi qua một cách quá bình yên.

Phần đông cư dân mạng và cộng đồng fan đều rất mong chờ sự thể hiện của "nàng thơ Lolita" trong thời gian sắp tới trên Sáng tạo doanh 2020. Hy vọng Tạ An Nhiên sẽ chứng tỏ được thực lực bản thân và dành lấy tình cảm yêu mến từ các "nhà sản xuất quốc dân" !

Cùng ngắm qua những tạo hình đẹp mắt của Tạ An Nhiên trong trang phục cosplay

Theo: Sina New
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.