• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

Sâu sắc như Burger King: Cho ra mắt phần ăn Real Meal phù hợp cảm xúc của từng khách hàng

Tin tức

Bữa ăn vui vẻ vốn luôn là một phần không thể thiếu của các thương hiệu thức ăn nhanh trong nhiều thập kỷ, kể từ khi McDonald's cho ra mắt phần ăn cho trẻ em năm 1979. Dù các nhãn hàng luôn hướng đến những điều tích cực, song không thể phủ nhận rằng không phải khách hàng nào cũng đủ vui vẻ để tận hưởng những phần ăn đó.

Để đáp ứng nhu cầu này, Burger King vừa cho ra mắt một loạt phần ăn với lấy cảm hứng từ những cung bậc cảm xúc khác nhau của con người - từ hứng khởi cho đến vô cùng buồn bã.

Chiến dịch #FeelYourWay của Burger King

Loạt phần ăn có tên là Bữa Ăn Đích Thực (Real Meals) của Burger King được ra mắt vào tuần này cùng năm phần ăn tương ứng với năm cảm xúc khác nhau: Pissed Meal cho những người đang giận dữ, Blue Meal cho những người đang buồn, Salty Meal cho những người đang chịu cay đắng, YAAAS Meal cho những ai đang phấn khích đến mức không kiềm chế được và DGAF Meal cho những ai không muốn để tâm đến những thứ khó chịu vây quanh.

d5e76wax4aaqjtq 0

Năm phần ăn tương ứng với năm cung bậc cảm xúc.

Những phần ăn này chỉ được bán ở một số thành phố nhất định như Seattle, Miami, Los Angeles, New York City và Austin, Texas.

Trong lần ra mắt này, Burger King đã hợp tác với tổ chức phi lợi nhuận về sức khỏe tâm thần tại Mỹ nhằm nâng cao nhận thức về tình trạng của bệnh tâm lý trong tháng 5. Đây đồng thời cũng là tháng nhận thức về sức khỏe tâm thần.

Chuỗi cửa hàng cũng đã chia sẻ thêm về lần ra mắt này:

"Có thể hiểu rằng, nghĩa mở rộng của việc động viên mọi người hãy sống theo cách họ muốn cũng chính là động viên họ cảm nhận theo cách họ muốn.

Trong thời đại này khi mà mạng xã hội đang len lỏi trong từng ngóc ngách của cuộc sống, sẽ vô cùng áp lực nếu cứ phải tỏ ra vui vẻ và hoàn hảo. Với Real Meals, Burger King muốn tôn vinh thông điệp hãy là chính bản thân bạn cũng như cảm nhận theo bất cứ cách nào bạn muốn."

dmxvf6tkqei6to7hdr4y7oafgy

Burger King động viên mọi người có thể cảm nhận theo cách mà họ muốn.

Được biết, chiến dịch lần này của Burger King được tạo ra nhằm quyên góp cho quỹ sức khỏe tâm thần tại Mỹ, dù số tiền quyên góp không hề được tiếc lộ kèm theo đó.

Mỗi một phần ăn Real Meal bao gồm burger whooper cùng với khoai tây chiên tùy theo khẩu vị của khách hàng. Không giống như những phần ăn vui vẻ, Real Meal sẽ dành cho người lớn cũng như không có món đồ chơi nào kèm theo.

burger king meals

Không giống như bữa ăn vui vẻ, Real Meal không hề có đồ chơi kèm theo cũng như không dành cho trẻ em.

Cộng đồng mạng phản ứng rất tích cực về chiến dịch lần này của Burger King.

- Sâu sắc thật đó Burger King. Mị thích.

- Burger King hiểu vấn đề đó! Tui mong là mọi người hiểu rằng không phải ai cũng có thể vui vẻ và điều này ổn cả. Đó chính là yếu tố để quyết định chúng ta là con người.

- Tôi rất nể phục Burger King vì đã làm ra chiến dịch #FeelYourWay để nâng cao nhận thức của bọn trẻ về bệnh tâm lý. Tụi nhỏ không nên sợ hãi khi nói ra những vấn đề này.

- Tôi rất thích xem và nghe về thông tin của #FeelYourWay. Burger King thực sự đã kháy ngược lại phần ăn vui vẻ bằng cách cho ra mắt phần ăn giới hạn mang tên Real Meal, minh chứng sự kết nối giữa đồ ăn và cảm xúc.

Qua chiến dịch lần này, có thể thấy Burger King luôn nỗ lực trong việc tiếp cận những vấn đề xã hội cũng như truyền tải thông điệp thông qua những chiếc burger của hãng. Trước đó, nhãn hàng burger này cũng đã tạo ra phần ăn dành cho phụ nữ là pink tax, cũng như quảng cáo về bình đẳng Internet (net neutrality).

Theo: Today
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.