• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Sẽ có phim riêng cho nhân vật Loki trên kênh truyền hình mới của Disney?

Phim ảnh

Tháng 9 vừa qua, Disney đã công bố về dịch vụ phát hành phim bản quyền qua mạng là Disney+ để cạnh tranh với ông lớn Netflix. Hôm qua, ngày 8 tháng 11, công ty sở hữu Marvel Studio tiếp tục xác nhận rằng một series phim mới về nhân vật Loki do diễn viên điển trai Tom Hiddleston thủ vai đã được lên kế hoạch để chiếu trên kênh này vào cuối năm 2019.

capture

Thông tin chính thức được đăng tải bởi trang chủ Walt Disney đã khiến người hâm mộ các siêu anh hùng Marvel yên tâm.

Theo như phát ngôn của Disney, series mới của Loki giống như một phần phụ thêm những sự kiện xoay quanh nhân vật này, đồng thời sẽ giúp khỏa lấp những chi tiết còn thiếu sót của Vũ trụ điện ảnh Marvel.

Mặc dù vậy, diễn viên Tom Hiddleston không có nhiều thời gian để quay phim vì anh đang vướng phải một lịch trình làm việc quá khắc nghiệt, gần như anh phải chạy show toàn thời gian. Chính vì thế, khả năng cao là series phim online của Loki sẽ không được kéo dài cho lắm, nó sẽ như một ''miniseries'' dài khoảng 6 tập mà thôi.

maxresdefault 1

Trong Infinity War, Loki ''đã'' chết, nhưng chưa phải là hết.

Được biết, kênh Disney+ sẽ chiếu song song những series khác nữa như Agents of S.H.I.E.LDDaredevil. Đích thân chủ tịch Kevin Feige của Marvel Studio sẽ giám định để đảm bảo chất lượng phim trước khi lên sóng. Bên cạnh đó, một số tin đồn về sự có mặt của các diễn viên Sebastian StanAnthony Mackie trong series riêng của Winter Soldier/Falcon cũng được người hâm mộ mong đợi.

ja0tnn2

Winter Soldier và Falcon có khả năng sẽ được xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

Những động thái trên cho thấy Disney đang sẵn sàng cạnh tranh quyết liệt đến ''khô máu'' với Netflix trong thị trường phim bản quyền online. CEO của Disney ông Bob Iger tung ra kênh Disney+ với những con át chủ bài ăn khách nhất của mình mà Loki là một trong số đó.

loki death cuong phim 758x401

Loki sẽ là nhân vật đầu tiên của Vũ trụ điện ảnh Marvel xuất hiện trên Disney+.

Trong tương lai, dịch vụ phim online (streaming service) sẽ dần thay thế nền tảng TV truyền thống vì nó có thể dễ dàng xem mọi lúc mọi nơi qua thiết bị di động với số lượng đầu phim phong phú. Việc Disney tham gia vào sân chơi này sẽ mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người xem.

Theo CEO Bob Iger của Disney, dịch vụ xem phim online của họ sẽ tính một mức phí hợp lý, có thể ''nhẹ nhàng'' hơn cả Netflix, và chủ tịch Kevin Feige thì cam đoan rằng series mới mà ông đang tiến hành sản xuất sẽ giúp người xem có những trải nghiệm với mẻ.

5be4b7c3d1e8440bc73b135d 750 306

Kênh Disney+ với nội dung phong phú hấp dẫn, lấy phim siêu anh hùng Marvel và Starwar làm chủ đạo.

Với bối cảnh thị trường phim ảnh diễn ra sôi động như hiện nay và các ông lớn trong ngành thi nhau tung ra sản phẩm mới, chắc chắn người hâm mộ như chúng ta sẽ được lợi nhiều nhất và liên tục được thưởng thức các siêu phẩm trong năm 2019.

Theo: The Collider
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.