• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

Tác giả '50 Sắc Thái' ra mắt tiểu thuyết 18+ mới, nội dung ám chỉ chuyện tình hoàng tử Harry và Meghan

Tin tức

Mới đây, vào ngày 16/4/2019, cuốn tiểu thuyết mới mang tên The Mister của nữ tác giả E.L.James đã chính thức được ra mắt, hứa hẹn rằng đây sẽ là cú hit mạnh không thua gì 50 Shades Of Grey trước đó.

themisterslide

Quyển tiểu thuyết vừa được ra mắt của tác giả E.L.James.

E.L.James cho biết The Mister giống như một chuyến tàu siêu tốc vừa nguy hiểm mà cũng vừa kích thích, khiến cho các độc giả phải nghẹt thở đến tận trang cuối cùng. Tiểu thuyết được lấy bối cảnh ở một vùng ven hồ tại London nước Anh, xoay quanh nhân vật nam chính là một anh chàng bảnh bao tên Maxim Trevelyan vô tình đem lòng yêu một cô nàng với vẻ đẹp bí ẩn là Alessia Demachi.

25xp james articlelarge

E.L.James hứa hẹn rằng quyển sách sẽ khiến người đọc cảm thấy nghẹt thở đến tận trang cuối cùng.

James cũng chia sẻ thêm rằng tiểu thuyết như thể là câu chuyện về nàng Lọ Lem ở thế kỷ 21. Khác với tình yêu giữa doanh nhân giàu có và cô sinh viên trẻ của 50 Shades Of Grey, The Mister sẽ cuốn độc giả vào mối tình nhục dục của chàng trai từ giới quý tộc Anh và cô nàng xinh đẹp đã từng trải qua quá khứ thăng trầm. Hai nhân vật trong truyện được biết là có hoàn cảnh tương đồng với Hoàng tử Harry và Công nương Meghan.

harrymeghan oct15

Chuyện tình của hai nhân vật trong The Mister có điểm tương đồng với Hoàng tử Harry và Công nương Meghan.

Trong truyện, nam chính Maxim phải đảm nhận tước vị trong gia đình quý tộc của mình cùng với những trọng trách mà anh vẫn chưa sẵn sàng để gánh vác. Giống như Maxim, Hoàng tử Harry đã từng muốn từ bỏ tước vị trong hoàng gia. Nhân vật Maxim được miêu tả là một anh chàng lực lưỡng với đôi mắt xanh biếc.

t samantha markle prince harry tweet

Nhân vật Maxim có hoàn cảnh giống với Hoàng tử Harry ngoài đời thật.

Nữ chính Alessia Demachi là một người phụ nữ xinh đẹp và bí ẩn, có xuất thân khác với Maxim. Alessia là một người phụ nữ dè dặt, kín đáo, am hiểu nhạc lý, quyến rũ một cách bí ẩn và khiến Maxim đắm chìm vào những đam mê của nàng cùng những thách thức mà anh chưa từng được trải nghiệm.

gettyimages 948754350 0

Alessia cũng là một người phụ nữ quyến rũ như Công nương Meghan.

Tác giả E.L.James cũng đã chuyển nơi ở của mình từ New York đến London để hoàn thành cuốn tiểu thuyết. Hai nhân vật trong cuốn tiểu thuyết cũng sinh sống ở Chelsea giống như Hoàng tử Harry và Công nương Meghan. Truyện còn lấy bối cảnh ở một số nơi khác như Cornwall và Balkans.

Trước đó, series tiểu thuyết 50 Shades Of Grey đã bán được 150 triệu bản trên toàn thế giới và thu về 75 triệu USD nhờ vào ba phần phim chuyển thể.

tmp 2a2kae 957855ff655b2c8f edit img twitter post image file 44568625 1518160487

E.J.James cũng chia sẻ thêm về tiểu thuyết vừa ra mắt của mình:

"Maxim và Alessa đã đưa tôi đến với một cuộc hành trình mới vô cùng thú vị. Tôi mong các bạn đọc sẽ bị cuốn theo câu chuyện tình khoái lạc và hồi hộp nghẹt thở của họ, như khi tôi viết, tôi cũng đã phải lòng họ mất rồi."

The Mister cũng chứa đựng khá nhiều cảnh nóng, tuy nhiên tác giả cho biết rằng đây sẽ là một câu chuyện mang màu sắc khác hoàn toàn so với 50 Shades Of Grey.

Theo: T.S.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.