• Về đầu trang
Spock
Spock

Tạo dáng 'hun' bạch tuộc, người phụ nữ Mỹ nhập viện trong tình trạng nhiễm trùng nặng, phù khắp mặt

Tin tức

Trong mắt những người yêu động vật, việc chụp các bức ảnh "môi chạm môi" với các con thú chẳng có gì là kỳ lạ cả, bất kể con vật đó là chó, mèo hay cả kỳ nhông hoặc ếch. Tuy nhiên, các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, việc tiếp xúc trực tiếp với các con vật thông qua đường miệng là cách nhanh nhất để nhiều loài vi khuẩn nguy hiểm thâm nhập vào cơ thể con người, gây ra những căn bệnh đáng sợ, gây hại đến sức khỏe.

Bất chấp lời cảnh báo trên, không ít người vẫn cố gắng "thơm cái coi" mà không hề nghĩ đến hậu quả. Người phụ nữ có tên
Jamie Bisceglia cũng có suy nghĩ như vậy và cái giá cô phải trả cho hành động ngớ ngẩn trên là quá đắt.

Người phụ nữ đế từ Washington này trong lúc tham gia một cuộc thi câu cá ở Tacoma Narrows vào Chủ Nhật tuần trước đã vô tình bắt được một con bạch tuộc. Trong một phút "bốc đồng", Bisceglia đã không ngần ngại đặt con vật lên môi mình và tặng cho nó một cái "hun". Khoảnh khắc này sau đó còn được Bisceglia chụp lại như một kỷ niệm vui cho cuộc thi của mình. "Mọi thứ thực sự rất tuyệt, cho đến khi..." Bisceglia kể lại.

woman bitten by octopus

Bức ảnh tự sướng "để đời" của Bisceglia

Trong lúc chống trả để thoát khỏi miệng cô gái, con bạch tuộc đã "cắn" vào miệng của cô ấy. "Một người bạn bỗng thấy có gì khác thường trên mặt tôi. Chúng tôi tìm cách gỡ con vật ra, nhưng nó cứ bám ở đó như một cái đinh". Sau 30 phút chật vật, cô gái đen đủi này mới có thể gỡ con vật ra khỏi mặt nhưng đó mới chỉ là khởi đầu cho rắc rối sau đó.

giant pacific octopus

Các giác mút ở xúc tu bạch tuộc chính là nguồn trung gian lan truyền nhiều loại virus

"Có một nốt đỏ rất lớn dưới cằm của tôi" cô kể lại. Sau ngày hôm đó, cô vẫn chần chừ suốt hai ngày mà không tìm đến cơ sở y tế để thăm khám ngay lập tức.

16997686 0 image a 17 1565185186556

Jamie Bisceglia đã rất hối hận vì hành động của mình

Chỉ đến khi toàn bộ phần mặt trái của cô bị tê liệt và sưng vù lên, cô gái này mới nghĩ đến chuyện tìm kiếm hỗ rợ từ bác sĩ. "Họ đưa tôi đến phòng khám và ngay lúc đó, tay tôi sưng vù lên như chân voi". Bisceglia sau đó được chẩn đoán là cô bị nhiễm trùng và phải điều trị kháng sinh dài ngày. Giờ khi nghĩ lại về hành động lúc trước, cô cảm thấy rất hối hận.

"Tôi muốn mọi người không làm điều như tôi đã làm,“ cô chia sẻ với tờ HuffPost "Lời khuyên của tôi cho tất cả, hãy cẩn thận trước tất cả những gì mà bạn đưa lên miệng."

Theo: HuffPost
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.