• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Tàu chở gần 900 tấn hàng Taobao chìm giữa biển, chủ yếu là hàng sale dịp 11/11

Tin tức

Trang Sina News dẫn nguồn từ tờ Tin Tức Liên Hợp Đài Loan (UDN) ngày 28/11 cho hay, tàu chở hàng Đài Loan bị chìm sau khi va chạm với với một tàu không xác định tại khu vực cửa sông Mân Giang thuộc vùng biển Phúc Châu.

Sự cố này xảy ra vào ngày 20/11, trong số 9 thuyền viên, có 7 người được giải cứu, 2 người mất tích rồi lần lượt được tìm thấy xác vào ngày 22/11 và 27/11.

Vụ chìm tàu không chỉ gây thiệt hại về người mà còn làm rơi 879 tấn hàng xuống biển. Các mặt hàng này có đủ loại từ đồng hồ đến nội thất, được đặt mua trên kênh trực tuyến Taobao vào ngày hội độc thân mua sắm Song Thập Nhất 11/11 (Double 11). Đây là lần đầu tiên hàng Taobao vận chuyển đường biển không thành công.

Sau vụ việc, hơn 100 người Đài Loan đặt mua hàng Taobao bày tỏ lo lắng rằng họ không có tài khoản ngân hàng ở Đại lục, không biết xử lý thế nào về vấn đề hoàn tiền.

Báo điện tử Thời Báo Trung Quốc sau đó liên hệ với phía Taobao để nắm rõ tình hình, phía này cho hay: "Chúng tôi sẽ làm hết sức mình để bảo vệ quyền và lợi ích của người tiêu dùng. Đối với các gói hàng bị mất, Taobao đã chủ động thực hiện quy trình bồi thường và hoàn trả. Khoản thanh toán thực tế mà người tiêu dùng đã chi ra sẽ được bồi thường và cước phí cũng sẽ được hoàn trả".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.