• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Thành viên người Nhật của IZ*ONE khiến fan lo sốt vó vì gầy trơ xương, nghi vấn do áp lực khi hoạt động ở Hàn

Tin tức

Ai cũng biết IZ*ONE có 3 thành viên người Nhật, trong đó Honda Hitomi nổi tiếng với vẻ ngoài đáng yêu, mũm mĩm như một chiếc bánh mochi. Đó cũng là lý do cô nàng sinh năm 2001 được fan ưu ái gọi bằng biệt danh "Cute Mochi".

Tuy nhiên trong lần comeback với ca khúc Feista, fan nhận ra tên gọi ấy đã không còn phù hợp với Hitomi nữa bởi nữ idol ngày càng gầy gò, nếu không muốn nặng lời là "trơ xương".

Mới đây, những từ khóa liên quan đến cân nặng của Hitomi đã lọt toptrend trên Twitter Nhật Bản. Bên cạnh đó, loạt hình ảnh chứng minh mức độ "cò hương" của Hitomi cũng được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

"Hitomi giảm cân", "Hitomi lo lắng", "Hitomi gầy mòn"... là những từ khóa liên quan đến nữ idol được tìm kiếm nhiều nhất trên Twitter.

Thân hình gầy gò của Hitomi khiến fan xót xa.

Trong một video phỏng vấn cách đây không lâu, thành viên Kim Min Joo từng chia sẻ rằng Hitomi không ăn nhiều, điều này khiến cô rất đau lòng. Còn theo chia sẻ của Hitomi, dường như nữ idol chỉ ăn chút ít súp tôm mỗi ngày để ép cân.

Fan Nhật - lượng fan trung thành và đông đảo của Hitomi cho rằng việc cô bé giảm cân xuất phát từ những lời chỉ trích trước đây từ netizen Hàn. Bởi khi hoạt động trong AKB48, Hitomi vẫn rất mũm mĩm đáng yêu và không phải chịu bất kì áp lực nào.

Không chỉ ăn ít, Hitomi còn tập thể dục để giảm cân.

Những người theo dõi showbiz Hàn lâu năm đều hiểu rằng "cân nặng" là chủ đề nhạy cảm đối với các thần tượng. Từng có idol chia sẻ thế này: "Khi lên hình, camera sẽ khiến chúng tôi trông béo hơn 5-6 kg và không được đẹp, đó là lý do chúng tôi luôn cố gắng giảm cân hết sức có thể."

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.