• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Thiếu nữ Hồi giáo tức giận khi bị viết chữ 'Isis' trên cốc Starbucks

Tin tức

Một thiếu nữ Hồi giáo ở Mỹ đã cảm thấy rất "bẽ mặt, tức giận và bị coi thường" sau khi nhìn thấy chữ Isis - tên Nhà nước Hồi giáo tự xưng khét tiếng được viết trên cốc Starbucks của mình. Theo Ladbible, vào ngày 1 tháng 7, Aishah đã tới một tiệm Starbucks nằm trong siêu thị Target ở St. Paul, Minnesota và gặp phải tình huống trên.

Thông thường, tại Starbucks, khách hàng sẽ nói tên mình cho nhân viên pha chế để họ viết nó lên cốc. Nhưng khi Aishah chưa nói xong tên thì đã thấy barista viết chữ gì đó trên cốc của mình. Cô gái 19 tuổi kể: "Lúc nhận được đồ uống, tôi đã bị sốc vì trong thời buổi này mà người ta lại có thể viết những điều như thế. Tôi cảm thấy rất nhục nhã, phẫn nộ và bị coi thường." Đáng nói hơn, quản lý còn đứng ra bảo vệ nhân viên kia và trả lời Aishah rằng: "Có vấn đề gì đâu? Nhầm tên là chuyện bình thường mà."

Cuối cùng, Aisha đã được tặng một cốc nước mới và thẻ quà tặng 25 USD (khoảng 579 nghìn VNĐ) trước khi rời khỏi cửa hàng. Tuy nhiên, cô muốn nhân viên pha chế và người quản lý kia bị sa thải, cũng như các nhân viên được đào tạo kỹ càng hơn.

Nói về sự việc trên, người phát ngôn của Target cho biết: "Chúng tôi rất xin lỗi vì cảm giác khó chịu mà khách hàng đã phải trải qua tại cửa hàng của chúng tôi. Chúng tôi đã ngay lập tức xin lỗi cô ấy khi biết về sự việc này.

Chúng tôi đã tiến hành xem xét và tin rằng đó không phải là một hành động có chủ ý mà là lỗi lầm có thể tránh khỏi nếu được làm rõ. Siêu thị đang xử lý những người có liên quan và thực hiện đào tạo bổ sung, để đảm bảo điều này không xảy ra lần nữa."

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.