• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Thương tâm chú chó đang ngủ thì bị 'chôn sống' bởi nhựa đường

Tin tức

Vào ngày thứ ba tuần trước (12/6), công nhân sửa đường Fatehabad ở Phool Sayed, gần Taj Mahal, Ấn Độ đã "chôn sống" chú chó này bằng nhựa đặc nóng.

1

Đoạn clip được lan truyền trên mạng và tạo nên làn sóng phẫn nộ từ những người bảo vệ quyền lợi động vật. Họ nói rằng thay vì đuổi con chó đi chỗ khác, những người công nhân này đã nhẫn tâm đổ nhựa đường đặc nóng ở nhiệt độ 120ºC đến 145°C lên nửa cơ thể của nó rồi sau đó cán mỏng nhựa đường bằng xe lu...

Sau đó, bốn công nhân, bao gồm cả người giám sát công trình, một người lái xe lu và hai công nhân xây dựng, đã phá khúc đường vừa làm để đưa thi thể chú chó đáng thương ra ngoài vào vào hôm thứ tư.

https://youtu.be/x0-fjmr3wNI

Các công nhân đã tranh cãi khi bị triệu tập lên quận và trong phiên tòa hôm thứ năm, họ nói rằng con chó đã chết trước khi họ bắt đầu sửa đường. Tuy nhiên, nhân chứng có mặt tại đó và một số người khác đã nói với nhà chức trách rằng họ thấy con chó đáng thương hấp hối trong suốt quá trình công nhân đổ nhựa đường lên người.

2

Những "người hùng" đã giải thoát cho chú chó xấu số.

“Chân của con chó bị chôn dưới nhựa đường và nó quằn quại trong đau đớn. Các công nhân này đã từ chối phá đường để đem nó ra ngoài." Virendra Singh, một cư dân địa phương nói với tờ Daily Mail.

Nhưng điều đáng buồn là những người công nhân nhẫn tâm này đã được bảo lãnh sau khi cảnh sát không thể xác định được rằng con chó xấu số ấy đã chết trước hay sau khi họ làm đường. Vì không đủ bằng chứng nên họ không phải ra hầu tòa.

3

Người ta phải dùng máy cào để cào đi lớp nhựa mới để có thể lấy được thi thể của con chó ra ngoài.

"Các bị cáo đã phạm điều 428 và 429 của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (tàn ác với động vật), ngoài ra họ còn phạm điều 11 của luật phòng chống hành động ngược đãi động vật", Cảnh sát Narendra Kumar Singh phụ trách trạm Sada nói với tờ Times của Ấn Độ. "Vào hôm thứ năm, các bị cáo đã được bảo lãnh, nhưng chúng tôi sẽ điều tra kỹ lưỡng vụ việc và sẽ chất vấn chủ sở hữu của công ty xây dựng nếu cần thiết."

Người dân địa phương và các nhà hoạt động bảo vệ động vật đã tập trung biểu tình chống lại Bộ Công trình Công cộng (PWD), cơ quan phụ trách công tác đường bộ vì hành vi mất nhân tính của những người công nhân làm đường.

Theo: NS
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.