• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

'Tiêu chuẩn BTS' của dân Hàn và phản ứng trái chiều sau loạt scandal của Jungkook

Tin tức

2019 là một năm đầy "sóng gió" đối với fan K-Pop bởi hàng loạt scandal động trời liên tiếp xảy ra. Ngay cả nhóm nhạc có hình tượng sạch sẽ như BTS cũng không tránh khỏi vận hạn này. Chỉ trong một thời gian ngắn, "em út" Jungkook bỗng dưng dính phải tin đồn hẹn hò và gần đây là gây tai nạn giao thông.

Trên mạng xã hội hiện vẫn còn lan truyền bức ảnh rò rỉ từ CCTV, cho thấy Jungkook có hành động thân mật với một cô gái lạ mặt.

Cô gái thân thiết bên Jungkook là một thợ xăm mình. Chính cô này cũng lên tiếng đính chính chỉ là "bạn bè" với nam idol.

Khi tin đồn hẹn hò bùng nổ, Bighit Entertainment nhanh chóng phủ nhận:

"Những tin đồn về Jungkook đang lan truyền trên SNS và các cộng đồng mạng hoàn toàn không phải là sự thật. Trong kỳ nghỉ, thành viên Jungkook đã đến đảo Geoje và tình cờ gặp gỡ những người bạn trong quán xăm hình vốn thân thiết từ lâu. Vì vậy, Jungkook đã cùng họ và những người bạn khác ở Geoje đi ăn và hát karaoke".

Đầu tháng 11, truyền thông Hàn đưa tin cảnh sát đang điều tra Jungkook vì gây ra một vụ tai nạn giao thông. Nguyên nhân ban đầu xác định là do nam idol không tuân thủ đèn tín hiệu, sau đó đụng phải một chiếc taxi. Cả Jungkook và tài xế taxi đều bị thương nhẹ và đã được điều trị kịp thời. Nam idol không có dấu hiệu say xỉn khi lái xe.

Theo thông tin từ Channel A, Jungkook không chấp hành tín hiệu đèn giao thông khi đi qua ngã tư vào sáng sớm.

Sự việc có phần lẵng xuống khi công ty chủ quản lên tiếng trấn an người hâm mộ, thừa nhận nam idol đã vi phạm luật giao thông đồng thời sẽ phối hợp với cuộc điều tra của cảnh sát.

Thật may là vụ tai nạn giao thông không nghiệm trọng, tuy nhiên Jungkook vẫn phải hứng chịu nhiều bình luận trái chiều.

Là tên tuổi nổi tiếng khắp thế giới, tin tức liên quan đến BTS rất dễ dàng trở thành chủ đề nóng. Trong các bài báo phản ảnh về vụ lùm xùm của Jungkook vẫn luôn tồn tại những ý kiến trái chiều. Có người bênh vực và cũng có những kẻ không ngại chỉ trích nam idol.

  1. [+3,136, -347] Jungkook à, đừng phá hoại hình ảnh của BTS như thế.
  2. [+3,113, -402]  Tôi đoán là BTS cũng dần vướng vào rắc rồi vì những tai nạn thế này.
  3. [+2,511, -237] Bị điều tra vì vi phạm luật giao thông cơ đấy.
  4. [+303, -25]  Cậu ta bị sao thế...Jungkook bắt đầu có vấn đề rồi nha. Các anh cùng nhóm làm việc lặng lẽ và cậu ta là người duy nhất thế này.
  5. [+282, -26] Gần đây Jungkook thật sự toàn gây ảnh hưởng tiêu cực đến nhóm thôi. Sao cậu ấy lại thành ra thế này?

Không chỉ ở các bài báo, ngay tại những diễn đàn lớn như Theqoo, Pann hay Instiz đều bàn tán sôi nổi về scandal của BTS Jungkook. Nổi bật trong số đố là topic mang tên "Người qua đường nghĩ gì về vụ tai nạn xe hơi của Jungkook".

"Tôi không phải fan Bangtan, cũng chẳng phải người hâm mộ của nhóm nào cả. Tuy nhiên tôi vừa thấy bài báo về vụ đâm xem của Jungkook, tôi hiểu rằng đó không phải một vụ uống rượu lái xe và chỉ đơn thuần là do sơ suất. Đó là điều hoàn toàn có thể xảy ra chứ.

Sự thật thì đó là lỗi của Jungkook. Nó không nghiêm trọng nhưng anh ấy cần phải cẩn thận hơn, đừng để chuyện này lặp lại.

Anh ấy đã xin lỗi nạn nhân và hòa giải với tài xế xe taxi, thế nhưng bên thứ 3 vẫn đang soi mói và chửi rủa Jungkook. Là một thần tượng có ảnh hưởng lớn đối với thanh thiếu niên, tiêu chuẩn mà người ta dành cho BTS có thể cao hơn một chút, nhưng có phải nó đang quá khắt khe không?"

- bài viết trên Pann.

Dưới đây là một số ý kiến bàn luận của cộng đồng mạng về "tiêu chuẩn cao" mà công chúng đang áp đặt lên thành viên BTS:

[+125, -32] Đó là một tai nạn nhỏ, cậu ấy thừa nhận lỗi sai và giải quyết nó với nạn nhân nên đáng lẽ mọi chuyện phải kết thúc. Nhưng thay vào đó, cậu ấy bị ghét rất nhiều. Khi tôi nhìn thấy tiêu đề các bài viết, tôi tưởng rằng Jungkook đã gây ra một tai nạn nghiêm trọng hoặc cái gì tương tự.

[+97, -24] Đúng là cậu ấy cần phải cẩn thận vì có thể gây ảnh hưởng đến thanh thiếu niên. Đúng là Jungkook đã sai, nhưng cách những đứa trẻ kia gọi cậu ấy là "tội phạm" khiến tôi cạn lời. Không có ai bị thương nghiêm trọng. Giống như OP đã nói, nó chỉ là sự cố mà cậu ấy cần phải cẩn thận trong tương lai.

[+38, -54] Thế mọi người có nghĩ đến tiêu chuẩn kép không? Khi Jennie vướng phải bê bối đỗ xe bất hợp pháp, mọi người đã tấn công cô ấy như thể Jennie phạm tội tày đình. Trong khi Jungkook vi phạm tín hiệu giao thông và mọi người hành xử như nó chẳng phải là vấn đề lớn. Đất nước này thật điên rồ. Mất trí vì đàn ông hết rồi.

[+36, -19]  Thành thật mà nói, người qua đường chỉ nhún vai và nghĩ rằng "Ồ, Jungkook vừa gây một tai nạn, đối tượng là một bác tài lái taxi, mọi chuyện đã ổn..." chỉ thế thôi!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.