• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Tính năng 'Unsend' mới của Facebook cho bạn 10 phút để xóa tin nhắn lỡ tay gửi đi

Tin tức

Một người dùng Twitter đã vô tình phát hiện sự thay đổi đáng chú ý này trong danh sách liệt kê tính năng "sắp ra mắt" trên phiên bản 191.0 của ứng dụng Messenger trên iOS.

Cụ thể, khi bạn nâng cấp ứng dụng Messenger trên iOS, ứng dụng sẽ cho bạn tối đa 10 phút để xóa tin nhắn mà mình không muốn gửi đi nữa. Tính năng mới này sẽ giúp bạn khi gửi nhầm tin nhắn cho ai đó có thể sửa chữa ngay lập tức hoặc nếu hối hận về những gì mình vừa gửi, bạn cũng có thể xóa ngay mà không lo người nhận đọc được.

lost bird tinh nang unsend cua messenger 1

Đối với việc gửi tin nhắn, trò chuyện trên mạng xã hội, việc có 10 phút để sửa chữa mọi sai lầm là một việc rất hữu ích và đáng chú ý.

Messenger không phải là ứng dụng đầu tiên có tính năng đặc biệt này, một số ứng dụng tương tự do Facebook sở hữu như WhatsApp và Instagram đã tích hợp chức năng trên. Cụ thể, WhatsApp cho phép bạn xóa tin nhắn, tài liệu trong tối đa 1 giờ kể từ khi gửi đi, còn Instagram cũng đã cho phép bạn "unsend" tin nhắn trong nền tảng ra mắt năm 2013.

lost bird tinh nang unsend cua messenger 2

Sở dĩ, Facebook ra mắt tính năng này là vì nhận nhiều ý kiến trái chiều khi có thông tin cho thấy tin nhắn của Giám đốc điều hành Mark Zuckerberg có thể dễ dàng xóa đi. Nhưng đối với những người dùng bình thường thì Facebook lại không cho phép tính năng tương tự, thậm chí còn quét tin nhắn và đọc nội dung mà người dùng gửi đi. Trước động thái phản ứng tiêu cực về sự việc trên, vì muốn lấy lại lòng tin của người dùng, Facebook buộc phải thêm tính năng "unsend" vào bản nâng cấp mới nhất.

lost bird tinh nang unsend cua messenger 4

Tính năng "unsend" được phát hiện vào tháng 10 năm nay, tuy nhiên Facebook khẳng định vẫn còn đang trong quá trình thử nghiệm và phải mất một thời gian nữa để tính năng này có mặt ở hầu hết các nước và tất cả người dùng trên thế giới.

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.