• Về đầu trang
Hạnh Tâm
Hạnh Tâm

Tội phạm tình dục tại Scotland phải ăn cơm trộn với phân, nước tiểu và mảnh kim loại

Cuộc sống

Những tội phạm tình dục tại nhà tù HMP Glenochil cho biết hành vi phân biệt đối xử này liên quan đến tội ác họ phạm phải, cụ thể là tấn công tình dục. Những tù nhân không mắc tội này sẽ chuẩn bị đồ ăn cho họ.

“Các tù nhân không phạm tội tấn công tình dục làm việc trong nhà bếp. Vì vậy, ngày nào đồ ăn của chúng tôi cũng có vấn đề, ví dụ như thiếu đồ ăn, chưa chín, và chứa vật thể lạ”.

do an tu nhan

Nhà tù HMP Glenochil tại Scotland.

“Trong thời gian ở tù, tôi từng thấy mảnh kim loại, phân người, nước tiểu trong súp và có cả một chiếc giày trong bình đựng món custard. Tôi hi vọng đồ ăn sẽ được cải thiện và không phải ăn phân người như trước đây. Mặc dù là tù nhân, chúng tôi vẫn có quyền được ăn uống tử tế”.

Người đàn ông này cũng phản ánh thêm khi đồ ăn được giao cho các phạm nhân thì chúng đã nguội, và họ không được phép phàn nàn về chuyện này.

sei 9830465

Một tù nhân đã tìm thấy phân trong thức ăn và nước tiểu trong món canh của mình.

Nhà tù HMP Glenochil chứa hơn 670 phạm nhân và được chia thành 2 khu. Khu Harviestoun giam giữ 300 phạm nhân nam và khu Abercrombie giam giữ những phạm nhân phạm tội tấn công tình dục. Đồ ăn thường được nấu tại khu Harviestoun.

Một phạm nhân giấu tên ở khu Abercrombie viết trên tạp chí dành cho tù nhân Inside Times rằng rất nhiều nguyên liệu kém chất lượng được “tuồn” vào đây. Chi phí hàng ngày để nuôi một tù nhân chỉ khoảng 2.3£ và tiêu chuẩn thực phẩm vô cùng nghèo nàn.

sei 9830089

Dịch vụ nhà tù Scotland cho biết họ đang điều tra khiếu nại của các tù nhân.

Một phát ngôn viên của Dịch vụ Nhà tù Scotland (Scottish Prison Service) cho biết hôm nay họ sẽ tiến hành điều tra các đơn khiếu nại về thực phẩm tại HMP Glenochil.

Theo: Metro.co.uk
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.