• Về đầu trang
Chim my
Chim my

Top 8 sản phẩm đón hè sang chảnh nhất tháng 7

Tin tức

Tháng 6/2019 tưởng đã đủ điên rồ với chiếc túi hình quả bóng rổ của Chanel, hay bộ đồ nghề bóng bàn của Louis Vuitton. Nhưng tháng 7 này, một loạt các thương hiệu đã chào hè bằng việc công bố hoặc ra mắt một loạt sản phẩm xa xỉ “chất hơn nước cất” mà chỉ cần xem qua giá thành bạn đã toát đủ mồ hôi rồi.

#8 Móc khóa đôi giày của Maison Margiela dành riêng cho SSENSE

Ra mắt ngày 30/7, nhà mốt Maison Margiela cho ra mắt những chiếc móc khóa hình chiếc bốt cá tính, gồm hai phiên bản ánh bạc và ánh vàng với giá 340 USD một chiếc, hứa hẹn là phụ kiện không thể thiếu với các fan của Margiela.

hypebeast maison margiela

Nguồn: Maison Margiela

#7 Bao đựng Airpod của Dior

Cùng thuộc tập đoàn xa xỉ phẩm LVMH với Celine, Louis Vuitton, Givenchy, nhưng Dior vẫn luôn tôn chỉ thanh lịch và khá dè dặt với đối tượng khách hàng Hypebeast - chạy theo trào lưu với những món hàng trông bình thường đến khó tin mang một cái giá khó tin không kém. Nhưng giờ đây, hãng đã nhập cuộc với một sản phẩm an toàn, đủ thanh lịch, đủ hốt khách: bao đựng Airpod. Với 350 USD bạn có thể sở hữu bao đựng Airpod bằng da bê cùng móc khóa tiện lợi.

hypebeast dior

Nguồn: Dior

#6 Bao điện thoại ngang hông của Gucci

Bạn có thể nói là một chiếc túi belt-bag bình thường? Không, nó chỉ vừa đủ để cho đúng một chiếc iPhone và hết! Với 768 USD, bạn vừa có thể mang theo một chiếc điện thoại bên mình dễ dàng, vừa cho cả thế giới biết bạn đang mang món hàng mới nhất của Gucci tháng 7 này.

hypebeast gucci

hypebeast gucci bag

Đây hứa hẹn là must-have item của nhiều fashionista (nguồn: Gucci)

#5 Headband nhiều túi của Loewe

Một lần nữa nhiều người nghĩ rằng đây là một chiếu belt-bag. Đây thật sự là băng đô nhiều túi đó. Bạn có sẵn sàng trả 760 USD để tung tăng dạo phố với chiếc băng đô kèm theo năm túi nhỏ lắc lư màu lục, lam, nâu, cam, đen trên đầu mình không? Chiếc headband này đã bắt đầu được mở bán ngày 22/7 rồi đó.

hypebeast loewe

Nguồn: Loewe

#4 Bóng bầu dục của Louis Vuiiton

Sản phẩm kết hợp giữa thương hiệu Pháp và huyền thoại đến từ đội bóng bầu dục “All Black” của New Zealand - Dan Carter, được làm từ da thuộc cùng họa tiết Monogram kinh điển trên nền xám. Nhà mốt chỉ bán giới hạn 112 quả sẽ ở một số cửa hàng nhất định từ ngày 20/9, được tặng kèm với áo phông thể thao bản giới hạn cùng dây đeo được kí bởi Dan Carter. Và chắc chắn giá cũng sẽ trên trời (như mọi khi).

Louis_vuitton_rugby_ball

hypebeast louis vuitton gq thailand

Nguồn: GQ Thailand/Louis Vuitton

#3 Đi bơi và lội mưa cùng BAPE

Thương hiệu thời trang đường phố đến từ Nhật Bản - BAPE mới đây đã cho ra mắt Beach Collection gồm túi, bóng hơi và phao với giá lần lượt là 72, 90 và 145 USD. Vẫn với họa tiết rằn ri, nhưng giờ đã có hai lựa chọn: xanh lá và hồng. Sau khi cho ra mắt bộ lều cắm trại vào tháng 6, BAPE có vẻ rất quyết tâm để chiếm lấy thị trường mùa hè này.

hypebeast bape

Nguồn: A BATHING APE®

Nhưng nếu bỗng gặp phải cơn mưa rào mùa hạ thì sao? Bạn vẫn ngầu nếu chịu chi hơn 200 USD để mua chiếc áo mưa 100% polyester mang họa tiết rằn ri đặc trưng của BAPE qua website bape.com

hypebeast bape raincoat

Nguồn: A BATHING APE®

#2 Đồ lặn của Supreme

Sau ấm nước, ván trượt,viên gạch, ghế ngồi, quan tài, loa đài,...tiếp theo sẽ là gì?

Ra mắt tại Mỹ vào đúng ngày Quốc khánh 4/7, Supreme đã kịp bổ sung thêm vào bộ sưu tập độc đáo của mình bằng việc kết hợp với thương hiệu uy tín chuyên về đồ lặn Cressi để cho ra kính lặn và ống thở màu trắng với viền đỏ đặc trưng của Supreme. Bên cạnh đó hãng còn kì công chuẩn bị một video mang đầy hơi thở biển cả để quảng bá trên Instagram.

hypebeast supreme snorkel

Sản phẩm được bán với giá khởi điểm 98 USD (Nguồn: SUPREME)

View this post on Instagram

Supreme®/Cressi Snorkel Set. ???? @maltdisney

A post shared by Supreme (@supremenewyork) on

#1 Giải trí cùng Saint Laurent

Ra mắt cùng lúc nhiều sản phẩm với một tinh thần chung: Vui là chính, sang chảnh là chủ yếu. Giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello cùng đội ngũ của mình đã cho ra mắt một loạt sản phẩm với màu đen và logo Saint Laurent Paris tại concept store mới toanh Rive Droite bao gồm:

hypebeast ysl 1

Máy chơi game mini (kết hợp cùng Neo Legend), đài radio trắng (kết hợp cùng Lexon)

hypebeast ysl 2

Rubic đen, xúc xắc đính pha lê...

hypebeast ysl 3

...thậm chí là cả kẹo mút hình ngôi sao vị dâu, khuôn làm đá hình trái tim

https hypebeast com image 2019 07 saint laurent rive droite 006 lifestyle collection dice retrocade rubiks cube 8

Đặc biệt là xúc xắc đen với các thông điệp như Call him/her (gọi anh/cô ấy), Hug him/her (Ôm anh/cô ấy) đã cháy hàng (Nguồn: Saint Laurent)

Đó là chưa kể một loạt sản phẩm độc đáo mà bạn chỉ có thể mua được tại concept store như: ván trượt, tạ cầm tay, ống hút inox, con quay, domino... Quả là một lối sống xa hoa đầy phong cách của Saint Laurent!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.