• Về đầu trang
Miêu Dương
Miêu Dương

Trailer 'Thơ Ngây 2019': Giang Trực Thụ nhìn đã thấy IQ không cao, Tương Cầm quá đáng sợ

Giải trí

Khoảng thời gian gần đây, khi làn sóng phim chuyển thể dần lắng lại, cũng là lúc trào lưu remake những tác phẩm ăn khách một thời rộ lên.

Mới nhất là Vườn Sao Băng được đích thân Sài Trí Bình - "mẹ đẻ" của phiên bản kinh điển năm 2001 - nhào nặn lại. Hay sắp tới là Thơ Ngây (tên mới: Nụ Hôn Định Tình) với sự tham gia của Vương Đại Lục và Lâm Duẫn, dự kiến ra mắt vào năm 2019.

poster medium

Vườn Sao Băng 2018.

Thực tế, cặp đôi của Thơ Ngây thế hệ mới từng khiến cộng đồng mạng một phen hoang mang vì hình tượng ngoài đời khác xa nhân vật trong phim.

Nếu như Vương Đại Lục và tính cách có phần ngờ nghệch chẳng ăn nhập gì với "nam thần" Giang Trực Thụ thì "Tinh nữ lang" Lâm Duẫn cùng nhiều bê bối tình cảm cũng không liên quan tới nữ chính Viên Tương Cầm là bao.

Thời điểm hai diễn viên trẻ này xác nhận tham gia Thơ Ngây, có cư dân mạng còn bình luận: "Đây là A Kim và Bùi Tử Du đúng không?" (A Kim và Bùi Tử Du là nam thứ, nữ thứ trong bản phim 2005).

yoqlkc

Thơ Ngây 2005 và hai nhân vật góc phải được cho là vai diễn phù hợp hơn với Vương Đại Lục cũng như Lâm Duẫn.

Bẵng đi một thời gian, mới đây trên mạng bỗng lan truyền đoạn clip ngắn trong phim, khiến khán giả lại được dịp "sục sôi".

Thông qua clip, có thể thấy Vương Đại Lục nét mặt nghiêm túc đang chạy xe đạp, phía sau anh chàng là Lâm Duẫn với dáng vẻ thẹn thùng. Mặc dù biểu cảm của cả hai rất đáng ghi nhận, song nhiều cư dân mạng vẫn bày tỏ rằng họ không dám nhìn thẳng vào thực tế phũ phàng này.

Đúng như dự đoán trước đó, cặp đôi nam nữ chính không tạo cảm giác "phản ứng hóa học" dẫu bối cảnh hết sức nên thơ. Một số bình luận thẳng thừng như sau:

"Trông Tương Cầm đáng sợ quá vậy."

"Tương Cầm với Trực Thụ đây á? Mị đã quá già để có thể hiểu..."

"Nhìn Vương Đại Lục thấy IQ không cao cho lắm."

"Lâm Duẫn cười nhìn ngơ thế nhở. Tuy là Tương Cầm ngốc thật nhưng chưa đến mức này đâu."

Song người hâm mộ của tác phẩm có lẽ đang lo xa, bởi đây mới chỉ là một đoạn trailer ngắn ngủi và chưa chính thức. Biết đâu khi lên hình, khán giả sẽ phải bất ngờ thì sao?

Theo: Sohu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.