• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Trầm trồ vì nhan sắc công chúa Kako trong bức hình chụp chung hoàng gia Nhật

Tin tức
[​IMG]

Cơ quan Hoàng gia Nhật công bố bức ảnh gia đình hoàng tộc Nhật Bản vào ngày đầu năm mới 2020, đây là một thông lệ hàng năm của Hoàng gia Nhật Bản. Hiện tại, gia đình hoàng tộc của đất nước hoa anh đào có các thành viên chủ chốt bao gồm: Thượng hoàng Akihito và hoàng hậu Michiko (hàng dưới, ngoài cùng bên trái), tân Nhật hoàng Naruhito và hoàng hậu Masako (giữa), thân vương Fumihito (ngoài cùng bên phải).

[​IMG]

Thế hệ trẻ của hoàng tộc bao gồm: Công chúa Aiko (con duy nhất của Thiên hoàng Naruhito, áo trắng hàng trên), Công chúa Mako (áo vàng), Công chúa Kako (áo đỏ), Hoàng tử Hisahito (3 người con của thân vương Fumihito).

[​IMG]

Nhan sắc cận cảnh của các hoàng tử, công chúa:

[​IMG]
Công chúa Aiko ăn mặc rất giản dị, gương mặt có nhiều nét giống mẹ.
[​IMG]
Công chúa Mako nổi bật với áo vàng, chuỗi ngọc trai và cài áo bạc.
[​IMG]
Hoàng tử Hisahito nay đã cao hơn nhiều, Công chúa Kako duyên dáng với nụ cười xinh và áo đỏ nổi bật.

Sau khi những bức ảnh trên được công bố, được cộng đồng mạng Nhật Bản và quốc tế chú ý nhất chính là Công chúa Kako, bởi vì nét đẹp của cô thực sự vượt trội. Từ thời trung học, Công chúa Kako (còn gọi là Nội thân vương Kako) đã nổi tiếng là có sắc đẹp trẻ trung, lanh lợi, nụ cười duyên đậm chất Nhật cứ như hình mẫu bước từ trong anime ra vậy.

Công chúa Kako.

Kako sinh ngày 29 tháng 12 năm 1994, tên húy Kako (Giai Tử), với "giai" trong giai nhân nghĩa là con người xinh đẹp. Sau khi tốt nghiệp các bậc học tiểu học, phổ thông ở trường Gakushuin dành cho quý tộc, Công chúa Kako trở thành sinh viên tiếng Anh của Đại học Trinity, Dublin, Ireland.

Năm 2017, Công chúa Kako đến Anh và trở thành sinh viên Đại học Leeds, nơi cô học nghệ thuật diễn xuất và tâm lý học. Kako có năng khiếu với trượt băng nghệ thuật từ năm 6 tuổi mặc dù cô không theo đuổi bộ môn này, mặc dù vậy Kako vẫn đạt được 2 giải vô địch cấp trường ở Gakushuin.

Đọc thêm: 'Tam chủng thần khí': Vén màn bí ẩn về ba bảo vật linh thiêng trong lễ đăng quang của Nhật Hoàng

Theo: Nippon News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.