• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Trình nấu ăn của siêu mẫu Thanh Hằng khiến dân mạng trầm trồ: Không thua kém Master Chef thứ thiệt

Tin tức

Trong thời gian nghỉ dịch Covid-19, Thanh Hằng thú nhận rằng cô đã phát hiện ra một niềm đam mê mới của bản thân: nấu ăn. "Tôi chưa bao giờ vào bếp nên các món này đều là lần đầu tiên tôi làm. Tôi tự tìm hiểu công thức trên mạng và gia giảm theo khẩu vị bản thân. Lúc đầu đứng bếp, tôi khá hoang mang, không biết mình sẽ làm sai ở công đoạn nào. Nhưng may mắn là tôi đã thành công và các 'chuột bạch' (bạn bè) của tôi đều khen tíu tít các món ăn", siêu mẫu chia sẻ. 

Lướt một vòng instagram của Thanh Hằng, có thể thấy rằng cô đã thử nghiệm qua rất nhiều món ăn khác nhau và hầu hết đều thành công rực rỡ. Không những thế, cách siêu mẫu trang trí thành quả của mình cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của fan vì quá đẹp.

Bánh Dorayaki (Bánh rán nhân đậu đỏ)

Trong những ngày ở nhà tránh dịch Covid-19, siêu mẫu Thanh Hằng thử sức với việc bếp núc, tự nấu các món mà mình yêu thích. Tôi chưa bao giờ vào bếp nên các món này đều là lần đầu tiên tôi làm. Tôi tự tìm hiểu công thức trên mạng và gia giảm theo khẩu vị bản thân. Lúc đầu đứng bếp, tôi khá hoang mang, không biết mình sẽ làm sai ở công đoạn nào. Nhưng may mắn là tôi đã thành công và các chuột bạch (bạn bè) của tôi đều khen tíu tít các món tôi làm, người đẹp chia sẻ. 
Thanh Hằng chuẩn bị kỹ tất cả nguyên liệu cho món bánh rán nhân đậu đỏ - món ăn khoái khẩu của chú mèo máy Doraemon trong bộ truyện tranh cùng tên. 
Thành phẩm của nữ diễn viên phim Chị chị em em có hình thức bắt mắt giống bánh rán bán ngoài tiệm. 

Sau một hồi hì hục, món bánh rán nhân đậu đỏ của Thanh Hằng ra lò đẹp đẽ không kém những chiếc bánh bán ngoài tiệm khác. Vỏ bánh nâu giòn mà không cháy kèm nhân đậu đỏ tràn trề như bước ra từ truyện tranh Doraemon vậy.

Trứng lòng đào ngâm tương Hàn Quốc

Người người nhà nhà làm trứng ngâm nước tương, đến Thanh Hằng, Hà Tăng cũng không bỏ qua trend này - Ảnh 4.

Có vẻ như trứng lòng đào ngâm tương Hàn Quốc là món ăn được nhiều sao Việt yêu thích nhất trong thời gian nghỉ dịch vừa qua. Bên cạnh Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà, Đại Nghĩa hay Ngô Lan Hương đều xắn tay vào bếp chế biến trứng ngâm tương. Siêu mẫu làm tới 20 quả trứng để gửi tặng bạn bè. "Cái gì mà nghe nói trứng rán cần mỡ, rồi cái gì cần bơ đó. Thôi ăn trứng gà luộc và ngâm tương cho lành nghen", Thanh Hằng viết.

Xôi nếp than ăn cùng chè đậu xanh hạt sen

Người đẹp làm xôi nếp than, chè đậu xanh hạt sen. Tôi mới nấu nên cũng chưa có bí quyết gì. Tôi thấy thế giới ẩm thực phong phú và thú vị. Vì thế, tôi muốn tìm hiểu sâu hơn. Đồng thời, nấu nướng cũng giúp tôi điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, đảm bảo an toàn thực phẩm cho bản thân, chị bộc bạch. 
thanh hang vao bep lam banh khien me tron mat, fan "xui" nen mo kenh vlog - 6

Tôi mới nấu nên cũng chưa có bí quyết gì. Tôi thấy thế giới ẩm thực phong phú và thú vị. Vì thế, tôi muốn tìm hiểu sâu hơn. Đồng thời, nấu nướng cũng giúp tôi điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, đảm bảo an toàn thực phẩm cho bản thân.

Chè trôi nước

Món bánh chay do Thanh Hằng thực hiện. Chị ấp ủ sẽ làm thêm nhiều món ngon để thoả cơn thèm và để gửi tặng bạn bè. 

Món chè trôi nước của Thanh Hằng cũng được khen là vô cùng ngon mắt với cục trôi nước chất lượng ăn kèm cùng nước cốt dừa và mè trắng rang. "Từ ngày vào bếp, tôi phát hiện mình cũng có năng khiếu và bắt đầu thích nấu nướng. Tôi thấy vui khi những món ăn của mình nấu được mọi người khen ngon".

Crepe trà xanh nghìn lớp

thanh hang vao bep lam banh khien me tron mat, fan "xui" nen mo kenh vlog - 1

Thanh Hằng đã trổ tài làm món crepe trà xanh nghìn lớp để đãi mẹ. Chứng kiến con gái trở nên đảm đang, mẹ cô đã rất bất ngờ: "Hai món hôm nay ở bếp cô Hằng. Mời mẹ ăn, cổ há hốc nãy giờ. Mẹ ơi, vẫn là con đây mà!". 

Bánh cheese chanh dây

thanh hang vao bep lam banh khien me tron mat, fan "xui" nen mo kenh vlog - 4

Cheese cake chanh dây là món ăn khá khó làm và không phải ai cũng có thể thành công ngay lần đầu tiên. Tuy nhiên, Thanh Hằng đã chinh phục món tráng miệng này và cho ra thành quả là một chiếc bánh có lớp trên trong suốt vô cùng bắt mắt. Nhiều fan đã xúi cô bỏ nghề mẫu để mở một tiệm bánh có tên "Bếp cô Hằng" để không lãng phí tài năng nấu ăn của mình.

Cá hồi sốt chanh với sốt quinoa

thanh hang vao bep lam banh khien me tron mat, fan "xui" nen mo kenh vlog - 3

Không những làm bánh đẹp, Thanh Hằng còn rất giỏi ở khoản nấu những món ăn mặn khác. Ngoài ra siêu mẫu còn rất đầu tư khâu trang trí không thua kém đầu bếp chuyên nghiệp nào.

Bánh donut nhân kem

Bánh donut nhân kem cũng đang là một món ăn được nhiều cư dân mạng yêu thích và tìm kiếm công thức làm nhờ sự ngọt ngào và vẻ ngoài bắt mắt của nó. Thanh Hằng sau đó đã bắt trend vô cùng nhanh chóng khi cho ra mắt thành quả là một rổ bánh donut được trang trí đẹp đẽ. Dưới bài đăng của cô, ca sĩ Đồng Ánh Quỳnh cũng phải trầm trồ: "Đỉnh quá chị ơi, em làm không ra gì hết luôn".

Xôi hoa đậu Hàn Quốc

Bên cạnh cà phê dalgona, bánh mì bơ tỏi Hàn Quốc thì cũng có một món ăn khác xuất phát từ xứ sở kim chi đang làm mưa làm gió khắp các diễn đàn ẩm thực: hoa xôi đậu. Ở Hàn Quốc, chiếc bánh có tên gọi là Bojagi cake nhờ tạo hình giống các gói quà bằng vải lụa/áo hanbook của người Hàn nên mới có tên là Bojagi (nghĩa là "vải bọc"). Lớp ngoài này được làm từ đường fondant và nhân là xôi thay vì bột gạo. Kỹ thuật tạo hình từ fondant rất khó đối với những ai chưa học qua trường lớp nhưng Thanh Hằng đã hoàn thành món ăn này một cách xuất sắc.

Chị vừa đẹp, vừa giỏi ai làm lại chị

Đọc thêm: Quỳnh Anh lên tiếng đính chính, chứng minh hạnh phúc sau nghi vấn gia đình lục đục

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.