• Về đầu trang
Mẹ Của Bé Bơ
Mẹ Của Bé Bơ

Vào phòng thay đồ, cô gái hoảng hốt khi biết mình bị quay lén

Tin tức

Một người phụ nữ đã chia sẻ đoạn video dài sáu giây trên Twitter ghi lại hành động từ một người đàn ông thông qua hình ảnh phản chiếu trên gương phòng thay đồ của cô. Người đàn ông đang cúi xuống để buộc giày, gã đứng ngay bên ngoài cửa phòng thay đồ nữ.

Điện thoại của gã để kín đáo cạnh đôi giày, camera của điện thoại dường như đang hướng về bên trong phòng thay đồ nữ.

Vụ việc xảy ra vào ngày 26 tháng 12 mới đây, tại Baybrook Mall ở Friendswood, Texas. Chia sẻ video trên Twitter, người phụ nữ viết:

"Các cô gái, hãy coi chừng xung quanh bạn !!!! Người đàn ông này đã ghi lại cảnh tôi thay quần áo trong phòng thay đồ tại Forever 21. Tôi đã nói với các nhân viên và anh ta thậm chí đã làm điều này với một cô gái khác. Hai người khác còn có thể mô tả cụ thể về anh ta nên chúng tôi đã ngay lập tức đã báo cáo sự việc."

Một người phụ nữ khác trên Twitter cũng trả lời rằng sự việc tương tự đã xảy ra tại Trung tâm thương mại Woodlands.

Cô này viết:

"Điều tương tự cũng xảy ra với người bạn thân nhất của tôi khi chúng tôi mua sắm ở Forever 21. Anh ta ở ngay bên cạnh phòng của bạn tôi, đặt điện thoại vào trong giày và dán nó dưới tường để quay lén."

Những người dùng Twitter đã gợi ý cho phụ nữ những cách để đối phó với yêu râu xanh, như là việc đập cửa và đánh cho gã này một trận. Nhưng người phụ nữ quay video thì muốn chiếc điện thoại từ kẻ biến thái để xóa hết hình ảnh nhạy cảm của mình.

Nữ khách hàng cũng cho biết cánh cửa được thiết chỉ có thể kéo vào trong, không thể đẩy ra ngoài, nên không thể tấn công hắn một cách bất ngờ. Tuy nhiên, mọi người đã rất ấn tượng với suy nghĩ nhạy bén của cô khi ghi hình lại kẻ biến thái để có thể được sử dụng làm bằng chứng báo cáo gã này với cảnh sát.

Mặc cho tính chất nghiêm trọng của sự việc, cho đến nay Forever 21 vẫn chưa có một thông báo chính thức nào.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.