• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Video ghi lại cảnh kẻ 'thượng đẳng da trắng' bị đấm ngất xỉu trên tàu điện sau khi phát ngôn phân biệt chủng tộc

Tin tức

Đoạn phim được đăng tải trên nhiều nền tảng mạng xã hội cho thấy người đàn ông da trắng tham gia vào một cuộc đối đầu nảy lửa với các hành khách khác khi tuyến tàu Central Line chạy vào ga Bank ở Trung tâm London. Người đàn ông cạo trọc đầu, mặc áo phông xanh và quần đùi màu be được quay phim đang hét vào mặt một nhóm hành khách da đen:

Đây là đất nước của tao và bọn mày sẽ phải quay lại nơi chúng mày đã đến. Mày biết điều đó chứ. Mày biết nơi mày nên quay về chứ?

Người đàn ông da trắng tung ra một tràng những câu nói với thái độ cáu gắt và rõ ràng bao gồm từ ngữ phân biệt chủng tộc nhằm vào một nhóm hành khách da đen trước khi chửi bới luôn những hành khách da trắng khác khi họ cố gắng can thiệp.

Người đàn ông da trắng hét lên "Họ thấp kém hơn chúng ta!" và "Chúng là vật nuôi của tao!" về phía các hành khách da đen và khi họ đứng dậy rời đi, sau đó hắn đứng lên với bàn tay nắm chặt đầy đe dọa.

Khi những hành khách khác hỏi tên anh ta, anh ta bắt đầu hét lên: "Mày là người da đen. Ôi Chúa tôi!" với nhóm người trong khi một phụ nữ khác cố quay phim hỏi: "Anh nói thế có ý gì?" Lúc đó thì hắn yêu cầu cô im lặng.

Khi tàu chạy vào ga Bank, nhóm hành khách da đen đã sẵn sàng rời đi, khiến người đàn ông da trắng càng kích động và cố hét lên "Coi nào, coi nào!" về phía họ. Hắn nắm chặt tay thành nắm đấm và đến gần họ để khiêu khích, một trong ba người đàn ông da đen không thể nhịn được nữa và đã đấm vào mặt hắn ta, khiến hắn ngã về phía sau, bất tỉnh trên sàn tàu.

Các hành khách khác trên tàu hét lên: "Làm tốt lắm!" trước khi một ai đó với camera tiến vào và đá vào tay kẻ thượng đẳng da trắng hiện đang bất tỉnh và hét lên: "Đồ đầu đất!"

Khi những hành khách khác chạy đến kiểm tra tình trạng của người đàn ông và hướng dẫn người khác kêu cứu, mọi người có thể nghe thấy tiếng hét: "Đừng giúp một kẻ phân biệt chủng tộc!" và "Mày xứng đáng bị như vậy!" khi hắn ta được đưa đi cấp cứu.

Trong một cảnh quay dài hơn chia sẻ bởi báo Mail Online, người đàn ông có thể được nhìn thấy đang bước đi nhưng sau đó được yêu cầu nằm xuống khi các nhân viên của Cảnh sát giao thông Anh Quốc đến hiện trường. Sở Cảnh sát Giao thông vận tải Anh và Dịch vụ cứu thương London cho biết họ không có ghi nhận hồ sơ về bất kỳ vụ bạo lực nào xảy ra tại ga Bank và hiện chưa rõ danh tính của người đàn ông.

Video trên hiện đã được chia sẻ hơn 200.000 lần trên Instagram.

Đọc thêm: Dân mạng Hàn Quốc bức xúc chỉ trích game 'Ghost of Tsushima' là 'phân biệt chủng tộc'

Theo: Daily Mail, Twitter, Instagram

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.