• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan Markle 'hét giá' thù lao triệu đô cho mỗi lần diễn thuyết

Tin tức

Meghan Markle và Hoàng tử Harry đã ký hợp đồng với cơ quan phát ngôn uy tín Harry Walker Agency, đây là đơn vị từng đại diện cho những khách hàng cao cấp khác bao gồm Barack và Michelle Obama, Hillary và Bill Clinton, hay Oprah Winfrey.

Theo đó, Harry Walker Agency sẽ xử lý những đơn đặt hàng cho Meghan và Harry, nội dung công việc chủ yếu là có mặt diễn thuyết tại các sự kiện nào đó, tùy theo khách hàng yêu cầu. Chi phí để mời Harry và Meghan xuất hiện được ấn định là không dưới 1 triệu USD (hơn 23 tỷ VNĐ) mỗi lần.

Cơ quan phát ngôn Harry Walker từng hợp tác với nhiều người nổi tiếng đã ký hợp đồng với Meghan và Harry.

Công tước và Nữ công tước Sussex đã bắt đầu tìm kiếm việc làm kể từ khi họ rời khỏi vị trí thường trực của Hoàng gia Anh hồi tháng 3. Trong thời gian qua, ngoài việc tham gia vào các show truyền hình, phim tài liệu, Meghan và Harry cũng tiếp tục tìm kiếm các cơ hội khác dựa trên kinh nghiệm làm truyền thông hoặc vận hành các quỹ phi chính phủ của họ.

Liệu nữ công tước có kiếm được triệu đô bằng cách phát ngôn về các vấn đề xã hội?

Harry từng nhiều lần làm đại sứ cho Anh Quốc và xuất hiện như khách mời danh dự của các sự kiện thể thao và từ thiện trong nước, tuy nhiên đó là khi anh vẫn ở cương vị một hoàng tử với vai trò chủ chốt trong hoàng gia. Hiện tại, Harry có vẻ như gắn liền với nhiều tai tiếng hơn sau sự kiện "Megxit".

Trong khi đó, Meghan vốn xuất thân là một diễn viên, cô vẫn có thể tiếp tục sự nghiệp diễn xuất của mình tại Hollywood, người Mỹ không quá quan tâm vấn đề đạo đức và lề thói của Hoàng gia Anh. Thậm chí, một số nhà sản xuất còn có thể xem sự ồn ào mà Meghan gây ra là một lợi thế để PR cho dự án mới nào đó.

Hơn thế nữa, cũng có tin đồn rằng các nhà sản xuất lớn như Netflix muốn làm việc với Meghan để triển khai loạt phim tài liệu về cuộc đời của cô và Harry, đồng thời tiết lộ các góc khuất về gia đình hoàng tộc.

Một phần trong thỏa thuận được tiết lộ giữa Harry Walker Agency và đôi vợ chồng cho biết họ sẽ nhận tiền để đứng ra diễn thuyết các vấn đề liên quan đến xã hội và đời sống trên toàn thế giới, ví dụ như vấn nạn kỳ thị chủng tộc, giới tính, sức khỏe tâm lý, môi trường tự nhiên, biến đổi khí hậu... cũng như sự liên quan phức tạp giữa các vấn đề này với nhau.

Trên thực tế, đây không phải là công việc gì xa lạ đối với một thành viên Hoàng gia Anh, Harry và anh trai William đã tham gia vô số sự kiện, các chuyến công du và giữ vai trò diễn thuyết tương tự từ rất sớm, có khác chăng là họ đã làm tốt những việc trên với tư cách là một thành viên toàn thời gian của hoàng tộc.

Harry và Meghan hy vọng sẽ trở thành những nhà diễn thuyết.

Nhiều người đặt câu hỏi rằng, với khác biệt rất lớn về tính chính danh, vai trò và vị thế trong xã hội trước và sau khi rời khỏi hoàng gia, liệu sự có mặt của Harry và Meghan có thực sự cần thiết hay không và liệu ai sẽ bỏ tiền ra để thuê họ?

Dù sao đi nữa, Harry và Meghan vẫn phải tìm ra phương án để mang lại thu nhập đáng kể nhằm trang trải chi phí đắt đỏ "ngang tầm ngôi sao hạng A" ở Hoa Kỳ mà họ đang hưởng thụ.

Chúng ta không chắc họ sẽ đạt được thành tựu gì, nhưng có thể đảm bảo rằng cặp đôi này sẽ tiếp tục khuấy động dư luận bằng cách nào đó.

Đọc thêm: Harry và Meghan chỉ trả nợ tiền sửa nhà sau khi Thái Tử Charles cho tiền thuê vệ sĩ

Theo: Pagesix
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.