• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

William và Kate cố ý phớt lờ Harry và Meghan tại sự kiện hoàng gia

Tin tức

Người hâm mộ của gia đình Hoàng gia Anh đã kết tội Hoàng tử William và Kate Middleton đã cố ý 'không để vào mắt' vợ chồng Hoàng tử Harry trong lễ kỷ niệm của Khối thịnh vượng chung Anh tại Tu viên Westminster vào thứ 2 vừa qua.

Một người Anh viết trên Twitter:

Đó là một tình huống có thể khiến Harry đau đớn, William và Kate quá thô lỗ, đó không phải là cách để đối xử với anh em trong nhà.

Trong video trên, chúng ta cũng dễ dàng thấy được Hoàng tử William và vợ đã không để ý đến sự có mặt của Harry và Meghan. Nhiều ý kiến cho rằng sẽ hợp lý hơn nếu họ đã gặp và chào nhau trước đó ở cổng của Tu viện Westminster, nếu không thì đây là một thái độ không thể chấp nhận của William, bất kể giữa họ có bất hòa như thế nào đi chăng nữa.

Meg chào nhưng Kate làm lơ, rất nhỏ mọn.

Xem kìa, William và Kate cư xử thật hợm hĩnh!

Tôi cảm thấy buồn vì chuyện này, họ không nhìn nhận nhau.

William và Kate chào hỏi những người khác (bao gồm hoàng tử Edward) nhưng không nhìn đến Harry và Meghan.
William không bắt tay hoặc chào Harry, trong khi vợ chồng Công tước Sussex cũng không đứng dậy chào William như cách mà chú của họ - hoàng tử Edward đã làm.
William và Kate nói chuyện cùng nhau trong khi Edward quay sang trò chuyện với vợ chồng Harry.

Có mặt tại lễ kỷ niệm của Khối thịnh vượng chung lần này cũng là nghĩa vụ hoàng gia cuối cùng mà Harry và Meghan phải thực hiện trước khi họ rời khỏi vị trí chủ chốt của hoàng gia.

Từ ngày 31 tháng 3, Harry - cháu trai từng được sủng ái của Nữ hoàng và cựu diễn viên người Mỹ Meghan Markle sẽ không còn sử dụng danh xưng HRH.

Đọc thêm: Toàn cảnh "drama hoàng gia" cùng Harry và Meghan Markle.

Theo: BBC Events
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.