• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

YouTuber 'Grandpa Kitchen' - ông lão nấu món ăn siêu khổng lồ cho trẻ mồ côi đã qua đời

Tin tức

Video tưởng nhớ Narayana Reddy, cũng là video cuối cùng trên kênh Grandpa Kitchen.

YouTuber người Ấn Độ Narayana Reddy - chủ kênh "Grandpa Kitchen" đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày Chủ nhật, 27 tháng 10, hưởng thọ 83 tuổi. Granpa Kitchen chuyên đăng video về quá trình nấu nướng các món ăn siêu khổng lồ và đạt đến 6 triệu lượt subcribe, tất cả số thức ăn này sau đó đều được ông Reddy tặng cho những em bé cơ nhỡ.

Món cơm trộn khổng lồ mà Reddy từng làm cho các em bé.

Được biết, Narayana Reddy thành lập kênh Grandpa Kitchen với sự giúp đỡ của một số bạn trẻ am hiểu công nghệ thông tin, toàn bộ tiền quảng cáo kiếm được, cũng như tên tuổi của kênh này được dùng để kêu gọi sự ủng hộ kinh phí từ những nhà hảo tâm, từ đó giúp đỡ cho trẻ mồ côi có cái ăn cái mặc.

Trẻ em cơ nhỡ tập trung thành vòng tròn, chờ đến lượt được Reddy và nhóm của ông phát thức ăn.

Được thành lập từ tháng 8 năm 2017, đến nay được hơn 6 triệu lượt sub và hơn 600 triệu lượt xem, Grandpa Kitchen là một trong những kênh YouTube tăng trưởng nhanh và gây tiếng vang nhờ hoạt động thiện nguyện. Ngoài các em bé, Reddy cũng thường xuyên chia thức ăn cho những người nghèo khác.

Về hình thức, Grandpa Kitchen có nét khá giống Bà Tân Vlog của Việt Nam, tuy nhiên kênh của ông lão Ấn Độ thực tế hơn và có ý nghĩa hơn. Ở Ấn Độ, Reddy được xem như một vị thánh sống, cái chết của ông được nhiều người thương tiếc, nguyên nhân chính thức không được công khai, người ta cho rằng ông chỉ chết già và tổ chức đám tang long trọng.

Người dân địa phương tổ chức đám tang theo kiểu truyền thống cho Narayana Reddy, họ xem ông như một vị thánh.

Những hình ảnh đẹp mà mọi người sẽ nhớ mãi về ông lão tốt bụng:

Một bình luật trên Twitter viết:

Ông lão chủ kênh Grandpa Kitchen đã qua đời. Ông ấy là người đàn ông tốt bụng nhất YouTube, làm những món ăn khổng lồ chia cho trẻ em nghèo trong cộng đồng. Tôi đã theo dõi ông ấy một thời gian dài và không thể nói nên lời rằng cái chết của ông khiến tôi đau đớn như thế nào.

Chúng ta cùng cầu chúc cho người thiện lương như YouTuber Rayana Reddy sẽ được yên nghỉ. Mong rằng những hoạt động từ thiện ông đã làm sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho nhiều nhà hảo tâm trong tương lai.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.