• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Vẻ đẹp thuần khiết của trẻ em sẽ khiến trái tim chúng ta tan chảy

Khám phá

Mọi người đều có quan niệm về cái đẹp của riêng mình: một số người thích những hình ảnh gợi cảm của Marilyn Monroe và những người khác thích vẻ đẹp tinh tế của Kate Moss. Nhưng tất cả chúng ta đều phải gật gù đồng ý khi nói về vẻ đẹp thuần khiết của trẻ em. Dưới đây chính là một số ví dụ điển hình:

Grayley May, 3 tuổi (Mỹ)

Graley - con gái lớn của cầu thủ bóng đá người Mỹ, Lance Moore. Với vẻ ngoài xinh như một con búp bê, cô bé đã trở thành người mẫu đại diện cho một số nhãn hiệu quần áo trẻ em. Những bức ảnh của Graylie và các em gái của em thường xuyên được đăng tải trên Instagram và đều nhận được rất nhiều bình luận tích cực.

noname

noname1

Violetta Antonova, 4 tuổi (Nga)

Violetta chỉ mới 4 tuổi nhưng cô bé đã tham gia vào các buổi trình diễn thời trang và chụp hình cho các nhãn hiệu quần áo trẻ em. Em có một người anh trai, Dmitry, cũng là người mẫu. Violetta thích biểu diễn trên sân khấu và là trung tâm của sự chú ý.

noname3

noname2

Arina Lebedeva, 5 tuổi (Nga)

Arina là con gái của người mẫu nổi tiếng Elena Perminova. Ngay từ nhỏ cô bé đã nối nghiệp mẹ. Mỗi lần Arina xuất hiện trên các trang bìa tạp chí và trang mạng Instagram thiên thần nhí này đều gợi nên một bầu không khí dễ chịu và đáng yêu.

noname4

noname5

Jeir Ijalana, 6 tuổi (Nigeria)

Sự nổi tiếng tìm đến cô bé Jeir một cách tình cờ: nhiếp ảnh gia người Nigeria, Mofe Bamaiva đã chụp một vài bức ảnh của em cho dự án của mình và tải chúng lên mạng. Hình ảnh ngay lập tức trở thành cơn "sốt" và em đột nhiên trở nên nổi tiếng. Jeir có hai chị gái cũng làm người mẫu.

noname7

noname6

Liza Tolmachyova, 6 tuổi (Nga)

Mái tóc vàng hoe và đôi mắt xanh đặc biệt của cô bé Lisa sẽ khiến bạn không thể không ngoảnh đầu lại khi vô tình đi lướt qua cô bé. Em thích khiêu vũ, thanh nhạc và diễn xuất. Lisa chỉ mới bắt đầu con đường chinh phục sàn diễn của mình cách đây không lâu.

noname8

noname9

Cooper Jian Londe, 6 tuổi (Hàn Quốc)

Nhờ vẻ ngoài điển trai và hàng lông mi dài, Cooper có lẽ là một trong những đứa trẻ nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc. Em sở hữu hơn 250.000 người theo dõi trên Instagram. Hình ảnh của cậu bé xuất hiện khá dày đặc trong quảng cáo quần áo trẻ em và trên các trang của tạp chí thời trang.

noname11

noname10

Jordin Rhinel, 7 tuổi (Mỹ)

Cô bé chỉ mới 7 tuổi và em cũng là một trong những người mẫu nhí được săn đón nhất ở Mỹ. Jordin xuất hiện thường xuyên trên sàn catwalk và được làm việc với các thương hiệu lớn của Mỹ như: Simplicity Patterns, The Children's Place và Kidpik.

noname13

noname12

Kiike, 7 tuổi (Mỹ)

Mái tóc xoăn và nụ cười hồn nhiên khiến cô bé Kiike trông như một con búp bê barbie sống. Em có thể nói được hai ngôn ngữ: tiếng Anh và tiếng Pháp. Mặc dù tuổi còn nhỏ nhưng Kiike đã kí hợp đồng với công ty người mẫu V. Pirratte Agency. Em thường xuyên xuất hiện trên các trang tạp chí, quảng cáo quần áo và sở hữu 100.000 người theo dõi trên các trang mạng xã hội.

noname14

noname15

Leah Rose và Ava Marie Clements, 8 tuổi (Mỹ)

Trở nên nổi tiếng chỉ sau một "cú click chuột" của mẹ, hình ảnh của chị em nhà Clements được đăng tải rộng rãi trên Instagram. Hai cô bé đều kí hợp đồng với một công ty đào tạo người mẫu. Sở thích của Leah và Ava là bơi lội, nhảy.

noname17

noname16

Anna Pavaga, 9 tuổi (Nga)

Từ 3 tuổi, Anna đã chụp hình quảng cáo quần áo, đồ chơi và đồ thể thao cho trẻ em. Cô bé cũng thử sức mình trong diễn xuất: chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy em trong các video âm nhạc hoặc phim. Anna cũng tập múa ba lê, thể dục dụng cụ và vẽ.

noname18

noname19

Theo: Brighthumanity
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.