• Về đầu trang
MMim
MMim

Loạt quảng cáo 'ám ảnh' không thua gì Điện máy xanh của trang web Hàn Quốc

Hài hước

GMarket – trang web mua sắm đứng đầu tại Hàn Quốc đã tạo nên một “tiếng vang” lớn trong cộng đồng mạng khi tung ra một loạt “siêu phẩm” quảng cáo. Nhờ vào những gương mặt đang vô cùng được yêu thích cùng với các bước nhảy và giai điệu gây nghiện, quảng cáo đã khiến nhiều người “không thể rời mắt”.

Những từ như “nóng, nóng, nóng” hay “đặc biệt, đặc biệt, đặc biệt” sẽ cứ thế mà hiện lên trong đầu bạn, không thể nào quên được

Sự kết hợp giữa 2 thần tượng siêu nổi tiếng của KPop là Heechul (Super Junior) và Seolhyun (AOA) đã tạo nên một “cơn sốt” trên GMarket. Họ đã thực hiện những bước nhảy đơn giản và dễ khiến người cũng muốn nhảy theo. Lời bài hát hầu hết chỉ lặp đi lặp lại các từ khoá như muốn thôi miên bạn.

Các bước nhảy vô cùng đơn giản, ai cũng có thể học theo

Nhưng điều gây nên tiếng cười lại là khuôn mặt “không một biểu cảm” của cặp đôi “trai tài gái sắc” này

Là một series quảng cáo nên không thể chỉ dừng ở một video mà còn một loạt video nữa đang đợi bạn!

Với loạt quảng cáo gây nghiện này, có vẻ như GMarket đã thành công đứng đầu về doanh thu trong mùa hè vừa qua. Đây thực sự là một kết quả siêu tốt với một trang mua sắm trực tuyến. Thậm chí, một số người còn tranh thủ học vài từ tiếng Hàn cơ bản thông qua những đoạn quảng cáo này. Với những giai điệu lặp đi lặp lại, chúng sẽ nhanh chóng in vào đầu người xem không khác gì mẫu quảng cáo "Điện máy xanh u oa u oa..." của Việt Nam ngày nào.

Theo: rocketnews24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.