• Về đầu trang
Lost Bird
Lost Bird

5 kênh Youtube kì quặc cho bạn 'luyện tim' chơi

Kinh dị

Đó là những kênh mà chính Youtube phải dán nhãn cảnh báo người dùng trước khi xem, bởi sự bí ẩn kỳ lạ cũng như độ ám ảnh của nó.

1. Benjamin Bennett

Kênh Youtube này thuộc sở hữu của một anh chàng có “thú vui” quái lạ. Anh thường phát trực tiếp cảnh tượng bản thân mình ngồi im mỉm cười nhìn vào camera hàng giờ đồng hồ. Hành động kì quặc này vậy mà lại thu hút một số lượng lớn người xem. Tới nay, kênh Youtube Benjamin Bennett đã sở hữu hơn 138.000 lượt theo dõi và đăng hơn 100 video.

Tuy nhiên, bạn không nên xem thường những video mang tính bí ẩn này, nó có thể gây ảo giác hoặc thật sự mang đến những điều kì lạ xuất hiện xung quanh video đó. Ví dụ như có người đã bình luận về một video: “Tôi nhận ra rằng trước khi bắt đầu video, anh ta đã khóa trái cửa lại, và hầu như căn nhà đó không có người. Rồi sau đó tôi có thể nghe thấy tiếng bước chân xung quanh, nghe thấy tiếng mở cửa phòng và giọng nói của một người đàn ông…”

Kênh Youtube đăng tải hàng loạt video tương tự nhau

Hình ảnh ngồi cả mấy tiếng đồng hồ nhìn vào camera cười như thế này...

Bạn có thể kiểm chứng những bí ẩn xảy ra ngay tại link sau.

2. 01A51CD0's channel

01A51CD0's channel chuyên đăng các video xoay quanh những cảnh tượng bạn thường gặp trong cuộc sống. Tuy nhiên, việc sử dụng kí tự trong kênh Youtube này khá khó hiểu, giống như một loại ngôn ngữ mới không dành cho con người vậy. Tựa đề và phần mô tả ở các video phần lớn đều có ý nghĩa, bạn chỉ cần quay ngược màn hình lại sẽ nhìn ra hàm ý chứa trong dãy kí tự tưởng như là ngôn ngữ lạ kia. Nội dung của các video tuy về khung cảnh đơn giản thế nhưng bạn sẽ từ từ cảm nhận được bầu không khí u ám quái lạ, nó sẽ khiến bạn không thể không rùng mình.

Bạn có thể xem và tự cảm nhận tại đây.

3. Meat (Meet Sleep)

Kênh Youtube này được biết đến với những video có “background” mang hơi hướm gây ám ảnh cho người xem. Độ phân giải video không cao, ánh sáng tăm tối và độ rung lắc sẽ làm cho bạn nín thở chờ xem diễn biến xảy ra trong vài phút tiếp theo, đồng thời vẫn cố tìm kiếm những điều bất thường đang cất giấu phía sau.

Meat từng đăng một video quay từ xa vụ tai nạn chết người ở một công viên giải trí, một video quay cảnh cô gái trẻ bước đi trên mặt hồ,… nghe thì có vẻ rất bình thường, nhưng bạn cứ thử trải nghiệm nhé!

Tuy nhiên, vì một lý do nào đó, kênh Youtube này đã xóa hết tất cả video đã đăng tải và chỉ giữ lại một video vỏn vẹn 36 giây chứa đựng những âm thanh và kí tự kì lạ không một ai hiểu.

Link dành cho các độc giả can đảm.

4. MyDarkJournal

Đối với kênh Youtube này, chỉ có một từ để diễn tả, đó là “ám ảnh”. Các video trong này liên tục đăng tải hình ảnh những nhân vật bí ẩn không rõ nguồn gốc, bên cạnh đó còn có máu me chết chóc, thật sự là khiếp sợ đến không còn từ nào diễn tả. Hiện nay nó sở hữu một lượng theo dõi vô cùng cao dù cho nội dung đăng tải gói gọn trong từ... kinh dị.

Video gây ám ảnh nhất là cảnh một người phụ nữ cả người đầy máu me từ từ bước đến gần camera và cầm dao rọc quả tim đang cầm trên tay…

Bạn cũng có thể tự mình kiểm chứng độ “ám ảnh” tại đây.

5. Pronunciation Book

Đây có lẽ là kênh Youtube kì lạ nhất trên đời. Kênh này đơn giản chỉ đăng những video dạy cách phát âm những từ tiếng Anh theo đúng tên gọi của nó. Tuy nhiên, nếu chỉ đơn giản như vậy thì vì sao nó lại được xếp vào top 5 kênh Youtube bí ẩn?

Câu trả lời là vào một ngày đẹp trời năm 2012, kênh này bỗng nhiên đăng lên một video mà nội dung hoàn toàn khác với tiêu đề “How to ask for help in English". Bên trong video là hình ảnh một người phụ nữ liên tục nói “Please help me escape from this place”, nghĩa là “Hãy giúp tôi thoát khỏi nơi này”. Sau đó kì lạ là những video tiếp theo đều trở về bình thường như chưa từng có vụ việc kia xảy ra.

Sau đó lại có một video khác được đăng tải với nội dung “Sẽ có một sự kiện xảy ra vào 77 ngày nữa”. Những video tiếp theo bắt đầu đếm ngược đến ngày thứ 77 kia. Rốt cuộc vào đúng hôm ấy, kênh Youtube này đã thu hút một lượng truy cập cực kỳ lớn với sự hiếu kỳ điều gì sẽ xảy ra. Tuy nhiên, mọi người nói rằng đó chính là chiến lược quảng cáo cho game của Thomas Bender.

Bạn có thể truy cập tại đây để tập phát âm về những từ ngữ cũng như những con số bằng tiếng anh và xem thử điều kì lạ gì đang xảy ra với kênh Youtube này.

Đối với những kênh Youtube trên, chúng ta đều không biết được đằng sau đó là bao nhiêu phần trăm sự thật và cũng không có lời giải thích nào là hoàn toàn hợp lý. Thế nhưng tuyệt đối không thể xem thường và thử thách mức độ gan dạ của bản thân. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên xem những video này thường xuyên và không xem vào nửa đêm!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.