• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

5 phim hoạt hình có nội dung kinh dị không nên để trẻ em xem

Kinh dị

Có rất nhiều nhà sản xuất thay vì lựa chọn một bộ phim hoạt hình có nội dung hồn nhiên, vui vẻ, phù hợp với trẻ em thì lại thích xoáy sâu vào yếu tố kinh dị hay những phân đoạn máu me đến người lớn cũng phải rùng mình. Vậy mà một trong nhiều bộ phim như thế lại được trình chiếu rộng rãi trên thế giới.

1. Happy Tree Friend (Những người bạn vui vẻ)

Happy Tree Friends là phim hoạt hình bạo lực, kinh dị của Hoa Kỳ được ra mắt lần đầu vào năm 2006 và phát sóng trên kênh MTV vào năm 2008. Đây là bộ phim hoạt hình có nét vẽ dễ thương, kể về một nhóm bạn động vật, nhưng nội dung lại chứa nhiều hình ảnh kinh dị, những cảnh máu me và bạo lực. Trong mỗi tập phim dài 30 phút, chủ đề luôn xoay quanh tai nạn hay cái chết của nhóm bạn, với nhiều trường đoạn như mắt, đầu, tay, chân bị đứt lìa. Chính vì vậy, nhà sản xuất Happy Tree Friends đã gắn mác bộ phim 12+. Tuy vậy có rất nhiều ý kiến cho rằng phim nên dành cho người trên 16 tuổi vì nó chẳng phù hợp với tuổi vị thành niên chút nào.

2. Courage the Cowardly Dog (Chú chó nhút nhát Courage)

Series phim hoạt hình nổi tiếng của Mỹ này được thực hiện và khởi chiếu từ năm 1999, cho đến nay vẫn được phát sóng trên kênh hoạt hình Cartoon Network. Bộ phim nói về cuộc sống của cặp vợ chồng nông dân già Eustace Bagge và Muriel Bagge. Họ sống trong căn nhà tại sa mạc nhỏ của nông thôn Kansas. Còn Courage là chú chó màu hồng mà họ nuôi.Tuy nhiên khác với cái tên, phim lại có nội dung liên quan nhiều đến ma quỷ, người ngoài hành tinh, quái vật và hàng loạt những cảnh kinh dị khác.

Bộ phim vẫn được phát sóng trên kênh hoạt hình dành cho trẻ em và có rất nhiều bé phải khóc thét vì những cảnh phim chẳng phù hợp với định nghĩa "hoạt hình" của các em.

3. Scoopy-Doo

Scoopy-Doo được sản xuất từ năm 1969 với nhiều phiên bản và tên gọi khác nhau. Câu chuyện xoay quanh nhóm bạn thân chuyên đi bắt ma, trong đó Scoopy-Doo là nhân vật chính. Scoopy-Doo là một chú chó giống Đan Mạch, nhút nhát rất sợ ma, và chú luôn đồng hành cùng chủ nhân là Noville. Chính vì nội dung liên quan đến ma quỷ nên có rất nhiều cảnh kinh dị, cộng thêm nhạc nền ma mị khiến phim hoạt hình này tuy hài hước nhưng cũng khá rùng rợn.

4. Coraline

Coraline xứng đáng giành vương miệng phim hoạt hình kinh dị số một, bên cạnh thông điệp ý nghĩa về gia đình, tuổi thơ. Làm theo hướng kinh dị, mở đầu bộ phim là hàng loạt cảnh "phẫu thuật" con búp bê vải bởi một bàn tay kim loại. từng bộ phận như tay, chân, tóc, mắt bị tháo rời. Ngoài ra phim còn có sự xuất hiện của những nhân vật mắt cúc, được cho là cực kỳ ám ảnh nhất đối với trẻ em.

5. The Nightmare Before Christmas (Đêm Kinh Hoàng Trước Giáng Sinh)

Nghe tên thôi cũng đủ biết phim hoạt hình này chẳng tươi sáng rồi. Phim xoay quanh Thị trấn Halloween, một thế giới tưởng tượng với đủ loại yêu tinh, quái vật, ma cà rồng, phù thủy, ma sói, chính vì vậy nét vẽ cũng không hề dễ thương, vui nhộn. Đặc biệt là nhân vật chính Jack Skellington - Vua Bí Ngô, đã mang đến bao phân cảnh ám ảnh người xem.

Những bộ phim hoạt hình trên có thể còn gây ám ảnh cho cả người lớn, và chắc chắn chúng hoàn toàn không dành cho trẻ em. Vì vậy hãy cẩn thận khi lựa chọn phim hoạt hình nếu không muốn thấy bọn nhóc khóc thét nhé!

Theo: Wikipedia
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.