• Về đầu trang
Vàng Anh
Vàng Anh

[Series dài kỳ] SCP-006: Suối Nguồn Tươi Trẻ

Kinh dị

SCP Foundation là một tổ chức bí mật được các chính phủ trên toàn cầu ủy thác để giam giữ và nghiên cứu các vật thể, thực thể, địa điểm, đối tượng và những hiện tượng bất chấp quy luật tự nhiên (gọi tắt là các SCP). Bạn có thể đọc thêm thông tin về SCP tại đây.

Liệu Suối nguồn tươi trẻ này có giống với những gì đã được miêu tả trong Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides (2011) không nhỉ?

Suối nguồn tươi trẻ trong Pirates of the Caribbean

Dưới sự chỉ đạo trực tiếp của người sáng lập, quyền truy cập được thông tin dưới đây được giới hạn ở những người mang cấp bậc Giám sát viên.

Phân loại: Safe

Quy trình quản thúc đặc biệt:

Vì bản chất tự nhiên, SCP-006 không cần bất kỳ quy trình quản thúc mở rộng nào. Tuy nhiên, một mức độ bảo mật nhất định cần được thiết lập đối với sự tồn tại và các đặc tính của đối tượng. Những thủ tục bắt buộc sau đây không chỉ vì sự an toàn của nhân viên mà còn để chối bỏ và che giấu kiến thức về sự ảnh hưởng của SCP-006 lên các nhân viên từng tương tác với đối tượng.

1. Tất cả nhân viên tương tác với SCP-006 dưới bất kỳ hình thức vật lý nào cũng được yêu cầu phải trang bị trang phục BNC loại VI phù hợp. Trước khi nhân viên được phép thực hiện các thủ tục, họ phải được thông báo ngắn gọn về Tài liệu SCP-006B hoặc SCP-006C. Tuy nhiên, Tài liệu SCP-006A mới là bản chính xác và chỉ giới hạn ở những cá nhân ở cấp độ O5. Để đảm bảo nhân viên mặc quần áo phù hợp, họ phải bước vào một hồ nước để phát hiện có bong bóng khí nào nổi lên hay không.

2. Các thủ tục với SCP-006 phải được thực hiện dưới sự giám sát chặt chẽ. Trong trường hợp xảy ra tiếp xúc trực tiếp với SCP-006, chỉ huy trưởng sẽ thông báo Thủ tục 006-XI-12 để các nhân viên tin rằng nguồn nước bị nhiễm độc cực cao và họ phải sơ tán ngay lập tức.

3. Bất kỳ thủ tục nào cần tới chất lỏng thu được từ SCP-006 phải được thông qua bởi 3 nhân viên cấp O5. Chất lỏng này sẽ được chuyển vào trong một hộp chứa Quad-Sealant và và được bảo vệ bởi đặc vụ có vũ trang.

4. Nếu bất cứ lúc nào nhân viên tiếp xúc trực tiếp với SCP-006 hoặc chất lỏng từ SCP-006, họ sẽ bị giam giữ và tiêu diệt sau khi đã các nghiên cứu hoàn thành. Do tính chất của SCP-006, cách tiêu diệt tốt nhất là hỏa thiêu (Để có báo cáo đầy đủ, hãy xem tệp SCP006-TerO5).

Mô tả đối tượng:

Dù phân loại Safe nhưng không hề an toàn chút nào

SCP-006 là một con suối nhỏ nằm cách Astrakhan 60 km về phía tây. Bộ Tư lệnh Lực lượng đã biết về sự tồn tại của SCP-006 từ thế kỷ 19 nhưng không thể bảo vệ đối tượng cho đến năm 1991 vì những lý do chính trị. Tại vị trí con suối, một nhà máy hoá chất đã được xây dựng để ngụy trang, với đa số người lao động nằm dưới sự kiểm soát của Tổ chức và Nga. Chất lỏng chảy ra từ con suối đã được xác định về mặt hoá học là nước khoáng thường vào năm 1902, nhưng lại có những đặc tính khác thường cho "sức khỏe".

Uống chất lỏng này sẽ giúp con người có những đặc tính sau đây: khả năng tái tạo DNA bị hư hỏng, làm tăng khả năng nhân bản tế bào, cải thiện đáng kể khả năng sửa chữa các mô bị tổn thương và tăng hiệu quả của hệ thống miễn dịch. Khi thử nghiệm chất lỏng trên các đối tượng động vật, các vi khuẩn và virus độc hại bị tiêu diệt ngay lập tức. Các loại động vật linh trưởng bậc cao cũng nhận được khả năng này trong khi chim và bò sát thì không.

Kỳ tiếp theo: SCP-007: Tinh Cầu Trong Bao Tử

Theo: SCP-wiki
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.