• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

[Series dài kỳ] SCP-007: Tinh Cầu Trong Bao Tử

Kinh dị

SCP Foundation là một tổ chức bí mật được các chính phủ trên toàn cầu ủy thác để giam giữ và nghiên cứu các vật thể, thực thể, địa điểm, đối tượng và những hiện tượng bất chấp quy luật tự nhiên (gọi tắt là các SCP). Bạn có thể đọc thêm thông tin về SCP tại đây.

Sau đây là một SCP mới khá thú vị mà không đáng sợ chút nào.

Phân loại: Euclid

Quy trình quản thúc đặc biệt:

SCP-007 phải luôn được lưu trữ trong một căn phòng có cạnh 10m. Căn phòng phải được trang trí, nội thất đầy đủ như nơi ở, cùng với bất cứ thứ gì mà ███████████████ (từ đây sẽ gọi là Đối tượng) yêu cầu, nếu như yêu cầu đó không làm ảnh hưởng an tinh. Đối tượng không được phép rời phòng dưới bất cứ hình thức nào, các đơn vị được phép sử dụng vũ lực để ngăn cản nếu cần thiết.

Miêu tả đối tượng:

SCP-007 nằm trong khoang bụng của Đối tượng. Đối tượng là một người đàn ông da trắng, khoảng 25 tuổi (Đối tượng khai mình 28 tuổi) và cao 1m76. Đa số khoang bụng của Đối tượng (nội tạng, thịt, cơ) đều đã biến mất, tuy nhiên Đối tượng có vẻ như không bị ảnh hưởng gì. Thay vì xương thịt, một khối cầu làm từ đất và nước lại ở trong khoang bụng của Đối tượng, mặc dù khối cầu này không tiếp xúc với cơ thể của Đối tượng. Khối cầu có vẻ ngoài tương đồng với Trái Đất, với đường kính khoảng 60cm, và các đường phân cách các châu lục không giống với bất cứ ghi chép nào từ khi chúng ta có thể quan sát Trái Đất. Khối cầu có các dạng thời tiết đặc trưng và cả trọng lực riêng, hơn thế nữa là các vi sinh vật giống với các cơ thể sống hiện nay trên Trái Đất. Đã có 2 loài có trí khôn được tìm thấy, nhưng các nhà nghiên cứu vẫn chưa tìm được cách liên lạc. Tiến độ phát triển của các loài phải được quan sát ít nhất một tuần một lần, đến thời điểm ██/████, trình độ phát triển đã tương đương với Trái Đất thế kỉ 15.

Đối tượng khai mình tên là  ███████████████, nhưng cái tên này không tồn tại trong bất kì cơ sở dữ liệu nào. Đối tượng không cần đồ ăn hay nước, và khi quan sát Đối tượng dùng thức ăn, sau khi nuốt, điều gì xảy ra tiếp theo vẫn chưa được xác minh. Đối tượng là một người thông minh (IQ đo được là 128), tỏ ra là một người thân thiện và chỉ hơi tò mò về khối cầu trong cơ thể mình. Khi được hỏi về nguồn gốc của khối cầu, Đối tượng đáp, "Một ngày nọ, khi tôi tỉnh dậy, khối cầu đã ở đó, tôi hoàn toàn không biết gì về nguồn gốc của nó". Ngoài ra, Đối tượng còn cung cấp số an ninh xã hội, giấy phép lái xe và yêu cầu kiểm chứng. Khi các nhà nghiên cứu tìm hiểu thêm, 2 mã số này không hề có thực.

Tiến sỹ  ██████████ chơi một ván cờ vua với Đối tượng mỗi tuần để đánh giá sức khoẻ tâm lý của Đối tượng. Trong các báo cáo, tiến sỹ có đề cập dường như Đối tượng không hề có bất kì dấu hiệu lo âu nào về tình trạng của mình, tình trạng tâm lý hoàn toàn ổn. Đối tượng yêu cầu một chiếc máy tính với kết nối Internet nhưng bị từ chối, vì như vậy có thể dẫn đến nguy cơ ảnh hưởng an ninh.

Kỳ tiếp theo: SCP-008: Dịch Bệnh Xác Sống

Theo: SCP-wiki
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.